> SET > BAFS

02 มิถุนายน 2020 เวลา 12:19 น.

BAFS โบรกฯ มองรับผลดีผ่อนคลายล็อคดาวน์, เล็งซื้อโรงไฟฟ้ากระจายความเสี่ยง

ทันหุ้น-สู้โควิด :โบรกเกอร์มองหุ้นบริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BAFS คาดจะรับผลดีจากการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ ทำให้สายการบินกลับมาดำเนินธุรกิจ โดยประเมินครึ่งปีหลังการเติมน้ำมันจะเริ่มฟื้นตัว ขณะที่บริษัทมีแผนลงทุนโรงไฟฟ้า เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ


บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) แนะนำเก็งกำไร หุ้น BAFS โดราคาเป้าหมายที่เป็น Consensus 31 บาทต่อหุ้น ซึ่งประเมินแนวรับที่ 23.80 บาท และ 23.60 บาท ส่วนแนวต้านที่ 24.20 บาท และ 25.50 บาท คาดว่าหุ้น BAFS ได้รับอานิสงค์ที่ดีจากการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ ทำให้สายการบินเริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจ (ในประเทศเริ่มบินแล้ว / ระหว่างประเทศอยู่ระหว่างพิจารณาคลายล็อก) รวมถึงมาตรการกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวในครึ่งหลังปีนี้ 


ขณะที่ราคาหุ้นได้สะท้อนปัจจัยลบในไตรมาส 2/63 พอสมควรแล้ว คาดว่า หากมีการคลายมาตรการล๊อคดาวน์ดีมานด์การเติมน้ำมันสายการบินจะเริ่มฟื้นตัวในครึ่งปีหลัง ด้านผ้บริหารเผยเตรียมซื้อโรงไฟฟ้าที่จำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ หรือ COD แล้ว ที่มีขนาด 20 MW ในปีนี้ เป็นการลงทุนกระจายความเสี่ยง


ราคาหุ้น BAFS เคลื่อนไหวอยู่ที่ 24.20 บาท บวก 0.20 บาท หรือ 0.83% มีมูลค่าการซื้อขาย 9.24 ล้านบาท 

  

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X