> กองทุน >

29 พฤษภาคม 2020 เวลา 19:31 น.

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงานมอบรางวัลสุดยอดนักขาย

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่าแม้สถานการณ์ COVID-19 จะทำให้หลายอย่างต้องหยุดชะงัก แต่สำหรับธุรกิจประกันชีวิตนี่คือโอกาส หากสามารถปรับตัวได้ก็จะทำให้เราเติบโตขึ้นอีกมาก และงานมอบรางวัล OCEAN SMART TOP 100 AGENT AWARDS ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของตัวแทนที่ไม่มีอะไรมาหดความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้า จนสามารถสร้างผลงานเข้าเป้าหมาย


โดยการจัดงานครั้งนี้ ได้ถูกปรับเปลี่ยนจากการมอบรางวัลท่องเที่ยวทะเลใต้แบบเดิม เป็นการมอบรางวัลแบบ LIVE VIRTUAL EVENT พร้อมถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง YouTube โดยมีความสนุกสนานจากการนำเที่ยวแบบ VIRTUAL แทนรางวัลเดิมที่จัดทริปพาท่องทะเลกระบี่ การแสดงจากตัวแทน และเพลงปลุกพลังใจจากผู้บริหาร สร้างขวัญกำลังใจ ในบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนได้อยู่ใกล้กันจริง ๆ


OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมปรับตัวให้ทันการเปลี่ยนแปลง ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอประกันชีวิตในรูปแบบ Digital Face to Face โดยตัวแทนมืออาชีพ ไม่ต้องเจอกันเพื่อความปลอดภัยสำหรับทุกคน พร้อมบริการการทำธุรกรรมด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ 


อาทิ LINE : @oceanlife เพื่อเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ และข้อมูลต่าง ๆ ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน OceanLife iService / QR-Payment ชำระเบี้ยประกันง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ข้อมูลข่าวสาร และสาระดี ๆ ผ่าน OCEAN CLUB Application / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife ไทยสมุทร หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ocean.co.th  

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X