> จัดเต็มข่าว PR >

29 พฤษภาคม 2020 เวลา 19:17 น.

‘New Normal @ AIA’ พร้อมรับวิถีใหม่

เอไอเอ ประเทศไทย เตรียมความพร้อมรับวิถีชีวิตใหม่ในที่ทำงาน ‘New Normal @ AIA’ เพื่อพนักงานมีสุขอนามัยที่ดี ปลอดภัยจากโควิด-19


 เอไอเอ ประเทศไทย เตรียมความพร้อมหลังปลดล็อคระลอกใหม่ เพื่อให้พนักงานกว่า 2,000 คนที่ปฏิบัติงานอยู่ ณ อาคารเอไอเอ ทาวเวอร์ สำนักงานใหญ่ ได้เรียนรู้ถึงวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ในที่ทำงาน ผ่านแคมเปญ ‘New Normal @ AIA’ ซึ่งได้รวบรวมรูปแบบการดำเนินชีวิตประจำวันในที่ทำงาน เพื่อให้พนักงานทุกคนมีสุขอนามัยที่ดีตามหลักสาธารณสุข


อีกทั้ง ยังเพื่อประโยชน์ส่วนร่วมในที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อตัวพนักงานเอง รวมถึงยังเป็นประโยชน์ต่อบุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อในอาคาร ให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่แข็งแรง และปลอดภัยจากโรคโควิด-19ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’




ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญ ‘New Normal @ AIA’ เป็นแคมเปญเฉพาะกิจ ที่มุ่งให้พนักงานของเอไอเอ เข้าใจร่วมกันถึงวิถีชีวิตใหม่ในที่ทำงาน และนำมาปฏิบัติ  


อาทิ การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลและไม่พูดคุยระหว่างโดยสารลิฟต์ สวมใส่หน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างทางสังคมเมื่อเข้าประชุม การเว้นระยะห่างในการนั่งรับประทานอาหาร รวมถึงการกินร้อน ใช้ช้อนและภาชนะของตัวเอง เป็นต้น


วิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ต่างๆ เหล่านี้ ล้วนส่งผลดีต่อสุขภาพของทุกคนในสังคม ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยผลักดันให้สังคมไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X