> เป้าลงทุน หุ้นคาร์บอนต่ำ >

29 พฤษภาคม 2020 เวลา 19:08 น.

SSF Block Trade : BJCM20 แรงซื้อกลับเข้ากลุ่มหุ้นค้าปลีก

จำนวน Open Interest หรือฐานะคงค้างของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอ้างอิงหุ้น BJC ปรับตัวลดลงสวนทางกับราคาหุ้นอ้างอิงที่ปรับตัวขึ้น ซึ่งอาจหมายถึงสัญญาณการปิด short position ในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากเปรียบเทียบกับ IAA Consensus (SETTRADE.com วันที่ 29 พ.ค. 2563) นักวิเคราะห์จาก 15 บริษัท ได้ให้ราคเป้าหมายระหว่าง 39-52 บาท เฉลี่ย 44.52 บาท โดยราคาล่าสุดของ BJC ปิดตลาด ณ 29 พ.ค. 2563 ที่ระดับ 42.50 บาท โดยมีข่าวที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ความคาดหวังต่อมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ทั้งนี้ หุ้นเพิ่มทุนของ BJC หลังการใช้สิทธิ BJC-WA4 และ BJC-WA5 จะเข้าเทรดวันที่ 1 มิ.ย. 2563

กลยุทธ์ SSF Block Trade

Long position : นักลงทุนที่คาดการณ์ว่าราคาหุ้น BJC จะปรับตัวขึ้นต่อ อาจเปิด Long position โดยกำหนดราคาเป้าหมายตามค่าเฉลี่ย IAA Consensus บริเวณ 44.50 บาท – 52 บาท ทั้งนี้ ระมัดระวังการซื้อขายหุ้นอ้างอิงในช่วงวันซื้อขายวันแรกของหุ้นเพิ่มทุนด้วย


Short position : นักลงทุนที่มองว่าหุ้นอ้างอิงอาจจะย่อตัวลงได้ อาจเปิด Short Position คาดหวังการพักฐานเนื่องจากอินดิเคเตอร์ทางเทคนิคเคลื่อนไหวอยู่ที่ระดับสูง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X