> SET > LPN

29 พฤษภาคม 2020 เวลา 13:16 น.

LPN - NOBLE โต้ข่าวเทคโอเวอร์ ยันไม่เป็นความจริง, ราคาหุ้นพุ่งแรง

ทันหุ้น-สู้โควิด : LPN และ NOBLE พร้อมใจโต้ข่าวการเทคโอเวอร์ไม่เป็นความจริง หลังมีสื่อระบุมีกระแสข่าวว่าผู้ถือหุ้นใหญ่ NOBLE เล็งจะเข้าครอบงำกิจการ LPN  ขณะที่ราคาหุ้นทั้ง 2 บริษัทปรับตัวขึ้นแรงในเช้าวันนี้ 


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทยังไมได้รับการติดต่อใดๆ จากบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE ที่จะเข้ามาถือหุ้นในลักษณะครอบงำกิจการ จากสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันส่งผลให้ราคาหุ้นของบริษัทที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์มีราคาต่ำกว่ามูลค่าทางบัญชี (Book Value) ซึ่งอาจมีบริษัทอื่นที่เล็งเห็นคุณค่า และเข้ามาซื้อหุ้นเพื่อวัตถุประสงค์บางประการ 


และเนื่องจาก LPN เป็นบริษัทมหาชนเต็มรูปแบบ ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นรายย่อย หรือฟรีโฟลทที่ 91.11% จึงอาจเป็นที่สนใจจากนักลงทุน อย่างไรก็ตามหากมีข้อมูลเพิ่มเติม 


ปัจจุบันบริษัทยังคงดำเนินการตามปกติ และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ คณะกรรมการบริษัทรวมถึงผู้บริหารยังคงปฏิบัติหน้าที่ด้วยหลักธรรมาภิบาล และยึดถือผลประโยชน์ของบริษัทและผู้ถือหุ้นเป็นสำคัญ 


ด้านบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ NOBLE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อเกี่ยวกับการเข้าครอบงำกิจการ LPN นั้น ขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดซึ่งหากบริษัทได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม จะรีบดำเนินการแจ้งข่าวให้ตลาดหลักทรัพย์โดยเร็วต่อไป 



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X