> SET > AOT

27 พฤษภาคม 2020 เวลา 09:29 น.

โบรกมองคลายล็อกดาวน์เฟส 3-หนุน AOT, AAV, ERW, CENTEL, MINT

ทันหุ้น-สู้โควิด- บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด คาดดัชนี  SET ตอบรับข่าวบวกการผ่อนคลายล็อกดาวน์เฟส 3 วางแนวรับดัชนีที่ 1,310 – 1,320 จุด หากยืนได้ดัชนีอยู่ในแนวโน้ม Sideway Up ขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 1,350 – 1,360 จุด แนะนำซื้อเก็งกำไร AOT, AAV, ERW, CENTEL, MINT ( + มาตรการคลายล็อกเฟส 3 )


แนะนำ AAV (ซื้อเก็งกำไร / ราคาเป้าหมาย 1.96 บาท) ปัจจัยหนุนจากการคลายล็อคดาวน์เฟส 3 ในช่วงต้นเดือนหน้า หนึ่งในนั้นน่าจะมีการอนุญาตให้เดินทางข้ามจังหวัด พร้อมทั้งการปรับเวลาเคอร์ฟิว เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ติดตามประเด็น ททท.เสนอรัฐจัดแพ็คเกจไทยเที่ยวไทย แจกคูปองส่วนลดที่พัก 40-50% ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวในประเทศมีการเดินทางเพิ่มมากขึ้น โดยหุ้นที่ได้รับประโยชน์นอกจากกลุ่มโรงแรมแล้วยังมีสายการบินอย่าง AAV ที่มีส่วนแบ่งตลาดในประเทศ 34% ปัจจุบันกลับมาบินในประเทศแล้วบางส่วน หากสามารถเพิ่มเที่ยวบินหรือผ่อนคลาย Social Distancing เร็วน่าจะทำให้ความคาดหวังผลประกอบการฟื้นตัวในช่วง 2H63 มีน้ำหนกมากขึ้น


แนะนำ ILINK* (ซื้อเก็งกำไร / ราคาเป้าหมาย Bloomberg Consensus 3.90 บาท) บริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ที่ +5%YoY โดยมีโครงสร้างของรายได้จากธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณ 45%, ธุรกิจโทรคมนาคม 50% และธุรกิจวิศวกรรมโครงการพิเศษ 5% สำหรับ Backlog ในมืออยู่ที่ 1.44 พัน ลบ. ส่วนบริษัทลูกอย่าง ITEL มี Backlog ในมือค่อนข้างแน่นที่ 4.37 พัน ลบ. (ILINK ถือหุ้น 60%)


นอกจากนั้นงานใหม่ก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานในกลุ่มรับเหมาโทรคมนาคมในช่วงปลายปีน่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามแผนการลงทุนของบรรดา Operator ค่ายใหญ่ที่กำลังลงทุนโครงข่ายหลังจากได้คลื่นจากการประมูลในช่วงต้นปี สำหรับประมาณการผลการดำเนินงานของ ILINK ปี 2563-2564 ตลาดประเมินกำไรสุทธิ 228 ลบ. และ 283 ลบ. ขยายตัว +84%YoY และ +24%YoY ตามลำดับ


Theme Strategy

(1) กลุ่ม Defensive Stock BCPG*, BGRIM*, BPP*, GPSC*, GULF*, ADVANC, INTUCH*

(2) กลุ่มที่อิงการบริโภคในประเทศ CPALL*, CBG*, ICHI*, OSP*

(3) กลุ่มรับประโยชน์ ศก.ชะลอ NPL เพิ่ม และสินเชื่อส่วนบุคคล BAM*, CHAYO*, JMT*, MTC*, SAWAD*

(4) กลุ่มส่งออกอาหารเงินบาทอ่อนค่า CPF*, GFPT*, TFG*, TU*, STA*

(5) กลุ่มรับประโยชน์จากราคาน้ำมันขาลง TOP, PTTGC, IVL, PRM*, TASCO*

(6) กลุ่มรับประโยชน์จากปลดล็อก พ.ร.บ.งบประมาณ STEC, SEAFCO*, TASCO*



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X