> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > PTG

26 พฤษภาคม 2020 เวลา 13:24 น.

PTG มอบสุขผ่าน “พีที ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ”

ทันหุ้น –สู้โควิด –“แอตลาส ออยล์” บริษัทในเครือ PTG สานต่อโครงการช่วยเหลือสังคม จับมือ“เทสโก้ โลตัส” และ Supplier ของ MAX Mart จัดตั้งโครงการ “พีที ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” เพื่อติดตั้งตู้แห่งการแบ่งปัน โดยจะเริ่มต้นที่สถานีบริการ LPG จำนวน 10 สาขา

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส ออยล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ทางบริษัทจึงได้เล็งเห็นถึงสถานการณ์สำคัญ ทำให้ได้เริ่มจัดโครงการ “พีที ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” เพื่อติดตั้งตู้แห่งการแบ่งปัน เพื่อเป็นศูนย์กลางในการส่งมอบสินค้าเพื่อการอุปโภค และบริโภคที่จำเป็น

โดยบริษัทได้เริ่มต้นโครงการ “พีที ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” ที่สถานีบริการ LPG 10 สาขา โดยจะแบ่งเป็นสาขาละ 1 ตู้ ทำให้ในช่วงแรกจะมี“พีที ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” จำนวนทั้งสิ้น 10 ตู้ และบริษัทยังวางแผนที่จะขยายโครงการดังกล่าวไปตามสถานีบริการ LPG ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลทั้งหมดรวม 40 สถานี และมีระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 25 มิถุนายน 2563

อีกทั้งการจัดโครงการ “พีที ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” ครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก “บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด” หรือ “เทสโก้ โลตัส” และคู่ค้าที่เป็นผู้ผลิตสินค้าและวัตถุดิบ(Supplier) ของ MAX Mart ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อให้สถานีบริการ LPG เป็นผู้ร่วมสนับสนุนสินค้าเพื่อการอุปโภค และบริโภคเติมตู้ปันสุข เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่เดือนร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว

พร้อมกันนี้บริษัทยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการที่จัดทำขึ้นจะสามารถช่วยเหลือสังคม ประชาชนคนไทยที่ได้รับความเดือดร้อนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงสถานีบริการ LPG ของ PT และถือโอกาสเชิญชวนผู้ที่มีกำลัง ร่วมกันแบ่งปันความสุข ปันน้ำใจกับ ตู้ปันสุข ปันน้ำใจของพีทเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ส่งต่อความห่วงใยไปยังประชาชนคนไทยทุกคน ให้เราร่วมกันผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน


“เราเดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา PTGได้เล็งเห็นปัญหาความไม่มั่นใจในการเดินทางของประชาชนทั่วไปในการโดยสารรถสาธารณะส่วนบุคคล หรือ รถแท๊กซี่ ทำให้ขาดรายได้ ทำให้ได้ริเริ่มให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรถแท็กซี่ รวมถึงรถยนต์ของประชาชนที่สนใจ ที่สถานีบริการแอลพีจีของพีที ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 37 สถานี เพื่อลดความเสี่ยงและลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และโครงการพีทีเลี้ยงพี่แท๊กซี่มื้อนี้อิ่มฟรี ที่เป็นการแจกอาหารกล่องเพื่อลดค่าครองชีพกับผู้ที่มีรายได้น้อย ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา”นายสุวัชชัย กล่าว


และถึงแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 มีสัญญาณที่ดีขึ้น และแนวโน้มสถิติของผู้ติดเชื้อรายใหม่ลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อเศรษฐกิจและสังคมยังคงมีต่อเนื่องเป็นวงกว้าง ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวมีจำนวนมาก ทั้งผู้ที่อยู่ในภาวะตกงาน ขาดรายได้ ได้รับความเดือนร้อนและยากลำบากในการดำรงชีวิต ทำให้บริษัทไม่หยุดที่จะทำโครงการช่วยเหลือสังคม เพื่อให้พวกเราผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X