> SET > GLOBAL

25 พฤษภาคม 2020 เวลา 09:43 น.

GLOBAL โบรกฯ คาดครึ่งปีหลังมีโอกาสฟื้น หลังรัฐทยอยปลดล็อค

ทันหุ้น-สู้โควิด : บล.คิงส์ฟอร์ด แนะนำซื้อเก็งกำไรหุ้นบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOBAL โดยราคาเป้าหมายที่ Bloomberg Consensus ให้ไว้อยู่ที่ 15.20 บาทต่อหุ้น มองว่ารายได้ในช่วงครึ่งปีหลัง มีโอกาสกลับมาฟื้นตัวหลังการทยอยปลดล็อคของภาครัฐ ในมาตราการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จะทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆค่อยกลับมา ในปีนี้บริษัทมีเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณ 5 แห่ง พร้อมกับการเพิ่มสินค้าที่เป็น House Band มากขึ้น เพื่อยกระดับของอัตรากำไรขั้นต้นขึ้น 


สำหรับผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสแรกปีนี้  Global มีกำไรที่ดีกว่าตลาดคาดด้วยโดยมีการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 แห่งที่นนทบุรี (เปิดขายในช่วงปลายเดือนมีนาคม) สำหรับประมาณการกำไรสุทธิปี 2563-2564 ตลาดประเมินไว้ที่ระดับ 1.44 พัน ลบ. และ 2.33 พัน ลบ. ชะลอตัวลงในปีนี้ ประมาณ 31% เทียบกับปีก่อน และกลับมาขยายตัวในปี 2564 ที่ 62%ตามลำดับ


ราคาหุ้น GLOBAL ปิดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ค.อยู่ที่ 14.60 บาทต่อหุ้น บวก 0.20 บาท หรือ 1.39% มีมูลค่าการซื้อขาย 140.74 ล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X