> บาดตาเซียน > SAWAD

22 พฤษภาคม 2020 เวลา 06:40 น.

SAWAD – รัก เมืองไทย ไม่ลืม สวัสดี

ที่มาที่ไป…  ก็อาจจะเป็นมุกขำๆ ในวงการหุ้นมานานเหมือนกัน ตั้งแต่มีชื่อหุ้น SAWAD เข้ามาซื้อขายในตลาดหุ้นไทย เวลาใครเดินมาเจอเหนือเมฆ เขาก็จะกล่าวกันว่า สวัสดีครับ… เหนือเมฆก็จะ ตอบกลับไปว่า ผมก็ว่าดีครับ ซื้อๆ เก็บไว้เถอะ เล่นเอาถึงกับคนที่คุยด้วย งงไปเลยเชียวแหละ พูดเรื่องอะไร แต่ถ้าเป็นคนในวงการหุ้น อาจจะมีบางช่วง ที่เหนือเมฆ ก็อาจจะมุกไปใหม่ว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนะครับ แบบนี้ ก็จะเข้าใจกันแบบฮาๆ ไป ถ้าวงการเดียวกัน… ส่วนข้อความที่จั่วหัวในวันนี้นั้น คำว่า รักเมืองไทย หมายถึง ถ้าชอบ หรือรักหุ้น MTC ก็อย่าลืมมอง หรืออย่ามองข้ามหุ้น SAWAD นั่นเอง… เพราะจะว่าไปแล้ว หุ้น 2 ตัว หรือ MTC และ  SAWAD นั้น ในเรื่องของรูปแบบการแกว่งตัว ในเชิงปัจจัยทางเทคนิคนั้น คล้ายๆ กันก็ว่าได้ เรียกว่า ล้อๆ กันไป เพียงแต่บางช่วงบางเวลา ใครจะวิ่งขึ้นวิ่งลงก่อนกันเท่านั้น… อย่าง MTC ที่เคยบาดตาไป ก่อนหน้านี้แล้วนั้น บางท่านก็บอกว่าช้าไป หรือ เห็นช้าไป แต่เป็นไปได้ว่ายังขึ้นต่อ แล้ววันนี้ ยังมา SAWAD ซึ่งจะว่าไป ก็ขึ้นมา 2 วัน เดี๋ยว่ทานก็บอกว่า ช้าไปอีกก็ได้ … แต่จริงๆ SAWAD ก็น่าจะเคยบาดตาเซียนมา จะเรียกว่าบ่อยเหมือนกัน หรือในบทวิเคราะห์ทางเทคนิคอื่นๆ ที่เหนือเมฆเขียน ก็จะมีเชียร์บ่อยๆ ด้วยนะ เอาเป็นว่า จะช้าไปหรือจะเร็วไป เคยกล่าวไว้แล้วว่า มันอยู่ที่รูปแบบการเล่น หรือวิธีการเล่น แล้วก็อย่าลืม เราเล่นหุ้นเอาตังค์นะครับ ไม่ใช่เล่นหุ้นเอาหุ้น หรืออมหุ้นไว้ ถ้าหุ้นมันจะดีดดิ้นจนหลุด Stop Loss นั้น เราก็จะไม่ทนอมหุ้นไว้นะครับ… เรียกว่า ราคาหุ้น 50-60 บาท ลงไป 10-15 บาท แล้วยังมีเนี่ย ผิดนะ

 

ดูตามเกม… จริงๆ ก็อีกนั่นแหละครับ ขึ้นมาสองวัน จะพักก่อน สักวันสองวัน ก็ไม่เสียหาย หรือถ้าจะขึ้นต่อเนื่องเลย ก็ไม่ผิดอะไร เพียงแต่ถ้าเรามองยาวๆ หน่อย แต่ทางหนี ก็ต้องมีพร้อมไว้อยู่ดี


แนวรับ : … 59.0-58.0 และ ไม่ควรต่ำกว่า 56.0 ด้วยจะดี

เป้าหมาย : …  70.0-75.0 หรือ อาจจะมองยาวๆ ไปที่ 80+/-

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X