> mai > ALL

20 พฤษภาคม 2020 เวลา 10:20 น.

ALL กำเงินสด 470 ลบ. พร้อมไถ่ถอนหุ้นกู้

ทันหุ้น –สู้โควิด –ALL ชี้ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/63 โตสวนกระแสผ่าวิกฤตโควิด-19 โชว์รายได้รวม 679 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 113 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17% เหตุปรับกลยุทธ์บริหารด้านต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้น “ธนากร ธนวริทธิ์” เดินหน้าขยายแคมเปญ “ALL ให้ด้วยใจยกกำลัง 2” ตามคำเรียกร้อง เพื่อรองรับกำลังซื้อฟื้นตัว หลังคลายล็อกดาวน์ พร้อมการันตีฐานะสถานะทางการเงินแข็งแกร่ง ล่าสุดเตรียมสำรองเงินสด 470 ล้านบาท ชำระคืนหุ้นกู้ที่ครบกำหนดไถ่ถอนพ.ค. 63นี้


นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงไตรมาส 1/2563 ที่ผ่านมา เจอปัจจัยกดดันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งเป็นตัวแปรหลักที่ส่งผลกระทบต่อการชะลอตัวของภาพรวมเศรษฐกิจ และการลงทุนโดยรวมในประเทศและทั่วโลก จนฉุดกำลังซื้อของผู้บริโภคลดลงอย่างเห็นได้ชัด


ทั้งนี้ ยอมรับว่าผลจากวิกฤตดังกล่าว ส่งผลให้กลุ่มผู้ประกอบการต้องเร่งหามาตรการเพื่อปรับกลยุทธ์ให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง ALL ได้ปรับยุทธ์ศาสตร์วางแผนการตลาด โดยศึกษาพฤติกรรมกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อนำมาพัฒนาและประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งจากแผนดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จ โดยสะท้อนออกมาให้เห็นถึงผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/2563ที่มีรายได้รวม 679 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 113 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17% เมื่อเทียบจากปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 97 ล้านบาท ซึ่งเป็นการแสดงถึงศักยภาพการบริหารต้นทุนด้านค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้น และความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า และบนทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง


พร้อมทั้งยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดขายรอรับรู้รายได้จากการโอน (Backlog) แล้วกว่า 11,500 ล้านบาท ซึ่งผลงานดังกล่าวถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ เมื่อเทียบกับช่วงวิกฤตสถานการณ์โรคระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19


อย่างไรก็ตาม ในช่วงระยะเวลาที่เหลือภายในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าปรับกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ขยายระยะเวลาแคมเปญ ALL ให้ด้วยใจยกกำลัง 2 ผ่อนเพียง 22 บาท ต่อ เดือน นาน 2 ปี* ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลางนาน 2 ปี* และฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในช่วงที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องขยายระยะเวลารายการส่งเสริมการขายทางการตลาดออกไปอีกจนถึง 30 มิถุนายน 2563 จากเดิมสิ้นสุดไปเมื่อ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อรองรับกำลังซื้อที่กำลังจะกลับมาฟื้นตัวหลังการผ่อนคลายล็อกดาวน์ ซึ่งคาดว่าจะมีการอัดฉีดเงินเข้าสู่ระบบมากขึ้น


นอกจากนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) ยังได้กล่าวตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านสถานะทางการเงินว่า ALL มีความแข็งแกร่งทางการเงินที่ดี บริษัทฯ ได้เตรียมเงินสด จำนวน 470 ล้านบาท พร้อมที่จะชำระคืนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดไถ่ถอน ในเดือนพฤษภาคมนี้ อีกทั้งในครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทฯ ยังได้เตรียมความพร้อมทางการเงินสำหรับหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดชำระคืนอีก1 ชุด มูลค่า 120 ล้านบาท ไว้เรียบร้อยแล้วสำหรับรองรับการไถ่ถอนตามกำหนดในครั้งต่อไป


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X