> mai > ITEL

18 พฤษภาคม 2020 เวลา 09:30 น.

ITELเฮงงานวิ่งชน รับทรัพย์96ล้านบ.

ทันหุ้น - สู้โควิด - ITELงานวิ่งชนคึกคัก ล่าสุดคว้างาน กฟภ. มูลค่า 96.18 ล้านบาท หนุนงานในมือพุ่งกระฉูด เล็งยื่นประมูล บิ๊กโปรเจค มั่นใจงานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หนุรายได้เพิ่มขึ้น


นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าลงนามในสัญญางานจ้างเหมาตรวจซ่อม และบำรุงรักษาโครงข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง แบบเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง รวม 12 เขต ระยะที่ 4กลุ่มงานที่ 1 ภาคเหนือ (กฟน.1, กฟน.2, กฟน.3)  ระยะทาง 9,929.44 กิโลเมตร ตามเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-biding) เลขที่ กฟภ.กบข. (ก)-002-2562กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่าโครงการรวม 96,187,650.00 บาท ระยะเวลาให้บริการ 1,095 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา หรือวันที่ผู้รับจ้างได้รับหนังสือแจ้งจากผู้ว่าจ้างให้เริ่มทำงานได้


แนวโน้มสดใส


“จากการที่บริษัทได้รับการพิจารณาจาก กฟภ.แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพการให้บริการของบริษัท ถือว่ามีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดี แม้ในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ที่เกิดจากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยบริษัทมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านที่จะรับงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน มั่นใจว่านับต่อจากนี้บริษัท จะมีโครงการใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” นายณัฐนัย กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X