> เป้าลงทุน หุ้นคาร์บอนต่ำ > STA

15 พฤษภาคม 2020 เวลา 18:32 น.

SSF Block Trade : STAM20 หุ้น STA พุ่งขึ้นหลังโควิด-19 หนุนงบ Q1/63 เติบโต

จำนวน Open Interest หรือฐานะคงค้างของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอ้างอิงหุ้น STA ปรับตัวขึ้นสูงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับราคาหุ้นที่ปรับตัวขึ้นแรงตามไปด้วย โดยเป็นผลมาจากยอดขายถุงมือยางที่เพิ่มสูงขึ้นส่งผลให้งบการเงินไตรมาส 1/63 ดีตามไปด้วย นอกจากนี้ยังเตรียมส่งบ.ลูกอย่าง STGT เข้าเทรดในตลาดในไตรมาส 3 ปีนี้ (ที่มา: Aspen) อย่างไรก็ตามในส่วนของ IAA Consensus จาก SETTRADE.com บริษัทหลักทรัพย์จำนวน 5 แห่ง ให้ราคาเป้าหมายระหว่าง 13.00-20.00 บาท เฉลี่ย 17.24 บาท ขณะที่ราคาปัจจุบันปิดตลาดล่าสุดที่ 17.70 บาท ตามลำดับ

กลยุทธ์ SSF Block Trade

Long position : นักลงทุนที่มองว่าราคาหุ้นยังมี upside เหลืออยู่อาจเปิด Long position เพื่อเทรดในระยะสั้นๆได้ แต่เนื่องจากราคาหุ้นในวันศุกร์ปิดตลาดกระโดดขึ้นมาที่ระดับ 17.70 บาท จึงขอให้นักลงทุนระมัดระวังการซื้อขายเพิ่มขึ้น


Short position : นักลงทุนที่มองว่าหุ้นปรับตัวขึ้นสูงอาจมีโอกาสย่อตัวลงมาเพื่อปิดแกปราคา อาจเปิด Short position เพื่อทำกำไรจากแกปราคาดังกล่าวได้


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X