> mai >

13 พฤษภาคม 2020 เวลา 11:39 น.

JKN เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ส่ง ซีรีส์ “”แวมไพร์ เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ ลงจอช่อง 3HD

ไม่เคยทำอะไรให้มันธรรมดา แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ล่าสุด จับมือ กลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน)  คว้า ซีรีส์สุดฮอต ที่กวาด 3 รางวัลซีรีส์โทรทัศน์ยอดเยี่ยมของฟิลิปปินส์ เอามาเสิร์ฟ พี่น้องคนไทยให้ได้ดูฟรี ถึงหน้าจอช่อง 3HD ในชื่อเรื่อง ‘ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด’ 

ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ซีรี่ส์ฟิลิปปินส์ฟอร์มยักษ์ได้พระนางคู่ขวัญชาวฟิลิปปินส์ที่มาแรง อย่าง แดเนียล พาดิลล่า รับบทเป็น “ทริสตัน”หนุ่มลูกครึ่งมนุษย์กับแวมไพร์ และ แคธรีน เบอร์นาร์โด รับบทเป็น “มาเรีย” สาวลูกครึ่งแวมไพร์กับหมาป่ามุ่งมั่นจะทำคำพยากรณ์ให้เป็นจริง ผ่านการฝึกฝนให้พร้อมต่อสู้กับศัตรูจอมชั่วร้าย และตกหลุมรักชายผู้มีอดีตลึกลับ ซีรีส์แนวดราม่าสยองขวัญแฟนตาซี เรื่องราวภายใต้มนตราของพระจันทร์สีเลือด คือการก่อตัวของสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเหล่าแวมไพร์ การแย่งชิงอำนาจเพื่อให้ได้มาซึ่งขุมพลัง ที่จะหวังให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด การคร่าชีวิตที่ไม่เว้นแม้แต่คนรัก พี่น้อง และผองเพื่อน การันตีความสนุกจากแฟนๆ ฟิลิปปินส์ ด้วยเรตติ้ง 40.2 เลยทีเดียว ซึ่งเริ่มออกอากาศให้คนไทยได้ชมไปแล้วทางช่อง 3 เมื่อไม่นานมานี้ เรียกว่าติดใจคอละครกันถ้วนหน้า เรียกเรตติ้ง ดีวัน ดีคืน ตอบโจทย์คอซีรีส์ และสาวกคนนอนดึก

  


นอกจากนี้ แอน - จักรพงษ์ ยังสร้างความพิเศษชวนอิน ชวนฟิน กระจาย ด้วยการคว้า 2 นักร้องดังคุณภาพเสียงการันตีระดับเวทีประกวด อย่าง พีท พล (พล นพวิชัย) จับคู่กับ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ มาร้องเพลงประกอบซีรีส์นี้ด้วยในเพลงที่มีชื่อว่า “ข้ามขอบฟ้า” และได้นักแต่งเพลงมือดีอย่าง อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง และเรียบเรียงทำนอง ความหมายของเพลงนี้ ลึกซึ้ง กินใจ แบบแทบจะขาดใจตาย 

อยากให้มาช่วยกันลุ้นว่า คำสาป ขอบฟ้า ความรัก จะนำพาให้เอาชนะอุปสรรคต่างๆได้หรือไม่ มาดูซีรีส์และให้กำลังใจกับ พระ นาง แวมไพร์เวอร์ชั่น ฟิลิปปินส์ กันว่าจะดุเดือด เลือดพล่าน หรือ รักหวานซึ้งละมุนใจ  ให้ต้องลุ้น แค่ไหน พบกันได้ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 03.20 น. หน้าจอช่อง 3HD และพิเศษสุด!! สามารถดูย้อนหลังได้แล้วที่ Line TV ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป เพราะศึกครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ JKN เลยจัดให้ครบจบทุกช่องทาง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X