> SET >

12 พฤษภาคม 2020 เวลา 10:59 น.

CRC-CPN-M เด่น ศปค.เตรียมคลายล็อก 15 กิจการ รอมติจากที่ประชุม 15 พ.ค.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด-บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด ระบุถึง นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศปค. ระบุ เบื้องต้นมีกิจการที่จะให้เปิดดำเนินการได้ในเฟส 2 แต่ยังไม่ 100% ต้องมีมติจากที่ประชุม ศปค. ใหญ่ มีนายกฯเป็นประธาน ในวันที่ 15 พ.ค. ประกอบด้วย


1. กิจการด้านเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตประจำวัน

- กลุ่มจำหน่ายอาหาร: ร้านอาหารขนาดใหญ่ ร้านขนม ในอาคารสำนักงาน

- กลุ่มห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า community mall ยกเว้น โรงภาพยนตร์ ศูนย์ประชุม โบว์ลิ่ง

ฟิตเนส สวนน้ำ

-  ร้านค้าปลีก ค้าส่งอื่นๆ

-  ร้านเสริมสวย ให้บริการไม่เกิน 2 ชม.


2. กลุ่มกิจกรรมด้านการออกกำลังกายหรือการดูแลสุขภาพ: คลินิกเวชกรรมเสริมความงาน. สนามกีฬา เฉพาะกีฬากลางแจ้งกลางแจ้ง, สถานประกอบการนวดแผนไทย เฉพาะนวดเท้า


3. กลุ่มอื่นๆ การประชุม ณ สถานที่ภายในหรือภายนอกองค์กร, ทีมถ่ายทำรายการโทรทัศน์ โฆษณา ถ่ายแบบ ทำคลิป (ที่มา: กรุงเทพธุรกิจ)


เรามีมุมมองเป็นบวกเล็กน้อยจากประเด็นข้างต้น เราเชื่อมั่นว่าหากสามารถรักษาระดับจำนวนผู้ติดเชื้อให้อยู่ในระดับต่ำ (low single digit) จะมีการอนุมัติให้เปิดล็อต 2 ได้ใน 17 พ.ค. เบื้องต้น เราประเมินว่าจะส่ง sentiment เชิงบวกต่อราคาหุ้นดังนี้

กลุ่มห้างสรรพสินค้า ได้แก่ CRC (ซื้อ/ 46.50 บาท), CPN (ซื้อ/ 58.00 บาท), MBK (Not rated) และ SF (NR)

กลุ่มร้านค้าที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ได้แก่ BEAUTY (Under Review), COM7 (ถือ/ 18.00 บาท), MC (ถือ/ 9.40 บาท)

กลุ่มร้านอาหารที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้า ได้แก่ M (Not rated), SNP (Not rated), OISHI (Not rated), ZEN (ซื้อ/ 15.80 บาท), AU (Not rated), CENTEL (ถือ/ 25.00 บาท)

กลุ่มร้านค้าประเภท specialty stores ได้แก่ HMPRO (ถือ/ 17.00 บาท), GLOBAL (ซื้อ/ 18.50 บาท), DOHOME (ซื้อ/ 10.30 บาท)

กลุ่มร้านนวดแผนไทย ได้แก่ SPA (NR)


อย่างไรก็ตาม เรามองว่าโรงภาพยนตร์ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ได้แก่ MAJOR (Not rated) จะได้เปิดภายใน มิ.ย. โดยเราเลือกหุ้นเด่นจากการปลดล็อคล็อต 2 ได้แก่ CRC (ซื้อ/ 46.50 บาท), CPN (ซื้อ/ 58.00 บาท) จากการเปิดห้างสรรพสินค้าฯ ซึ่ง CRC และ CPN มีจำนวนสาขามากสุด และ M (NR) มีสาขาในห้างสรรพสินค้ามากที่สุด อย่างไรก็ตาม เรายังให้น้ำหนักการลงทุนกลุ่ม Commerce ที่ “เท่ากับตลาด”

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X