> mai > TPCH

08 พฤษภาคม 2020 เวลา 11:44 น.

TPCH กำไร Q1/63 เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 85.72 ล้านบาท

ทันหุ้น – สู้โควิด - บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ไตรมาส 1/63 กำไรสุทธิ 85.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 84.84 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทมีผลประกอบการโดยรวมในไตรมาสแรกของปีอยู่ในเกณฑ์ดี โดยมีกำไรในส่วนของบริษัทฯ จำนวน 85.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้นทั้งจากงวดเดียวกัของปีก่อนและงวดก่อนหน้า ในจำนวนหน่วยผลิตเสนอขาย จำนวน 102,386,053 หน่วย


อย่างไรก็ตามผลกระทบจากการแพร่ระบาดใหญ่ทั่วโลกของโควิด-19 ทำให้ทุกๆ หน่วยงานพร้อมปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทำให้โครงการที่อยู่ในช่วงการทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมในการจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์(During test and commissioning before COD) ใชร้ะยะเวลามากขึ้น โดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้ปฏิบัติงานเพื่อให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X