> SET > AIT

07 พฤษภาคม 2020 เวลา 10:44 น.

AIT นำเข้าเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ-เป้า50 เครื่องปีนี้

ทันหุ้น –สู้โควิด- AIT นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ “MEGVII AI Fever Screening System by AIT” ตรวจคัดกรองบุคคลก่อนเข้าพื้นที่ โดยไม่ต้องถอดหน้ากาก จดจำและจำแนกใบหน้าได้ สามารถแยกแยะบุคคลที่มีอุณหภูมิสูง หรือบุคคลที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ตั้งเป้าติดตั้งแก่ลูกค้า 40 – 50 ราย ภายในสิ้นปี 2563


นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT ผู้นำในธุรกิจบริการออกแบบและรับเหมาวางระบบโครงข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID–19) หลายองค์กร ได้คำนึงถึงสุขอนามัย ความปลอดภัย และการป้องกันความเสี่ยงในการทำงานของพนักงานในองค์กรที่มีความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ จึงนำความรู้ ความเชี่ยวชาญของ AIT ในด้านเทคโนโลยี นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยี “MEGVII AI Fever Screening System by AIT” หรือ ระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ ที่จะช่วยคัดกรองบุคคลก่อนเข้าอาคารหรือสถานที่ต่างๆ เพื่อลดความเสี่ยงและยับยั้งในการนำโรคระบาดเข้าสู่พื้นที่


MEGVII AI Fever Screening System by AIT เป็นเทคโนโลยีจากบริษัท MEGVII ผู้ผลิตเทคโนโลยี AI ชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้รับรองมาตรฐาน ISO17025 จากต่างประเทศ สามารถคัดกรองคนได้อย่างรวดเร็วเฉลี่ย 80 คนต่อนาที และแจ้งเตือนผู้ที่มีอุณหภูมิร่างกายเกินกำหนด มีความแม่นยำในการคัดกรอง แจ้งเตือนผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย และยังจดจำและจำแนกใบหน้าของผู้ที่ผ่านเข้ามาในจุดคัดกรองโดยไม่ต้องถอดหน้ากาก นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าการคัดกรองได้ตามที่ต้องการ และมอนิเตอร์อุปกรณ์ที่อยู่ในวง LAN หรือชุด IP เดียวกันผ่านอุปกรณ์ต่างๆได้ โดยระบบดังกล่าว เหมาะสำหรับการติดตั้งในอาคารสำนักงานหรือโรงพยาบาลขนาดใหญ่


AIT ตั้งเป้าติดตั้งระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะให้กับลูกค้า จำนวน 40– 50 ราย ภายในสิ้นปีนี้ ปัจจุบันมีหลายองค์กรให้ความสนใจ ซึ่งจากการทดสอบในโรงพยาบาลและสำนักงาน ได้รับผลตอบรับดีอย่างมาก เนื่องจากมีความแม่นยำสูง สามารถทดแทนการใช้พนักงานทำหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ลดความเสี่ยงของพนักงานจากการใกล้ชิดคนจำนวนมาก และไม่ต้องเข้าคิวเพื่อรอตรวจวัดอุณหภูมิ หากบริษัทใดสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่ฝ่ายขาย โทร 02–275–9400 หรืออีเมล [email protected]



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X