> เป้าลงทุน หุ้นคาร์บอนต่ำ >

30 เมษายน 2020 เวลา 18:02 น.

SSF Block Trade : AEONTSM20 ลุ้นหุ้นขึ้นทดสอบ high เดิม

จำนวน Open Interest หรือฐานะคงค้างของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอ้างอิงหุ้น AEONTS ปรับตัวลดลงในช่วงปลายสัปดาห์ก่อนที่ราคาหุ้นจะปรับตัวขึ้นแรงในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพร้อมกับวอลุ่มเทรดที่เพิ่มขึ้น หากพิจารณาข้อมูลจาก IAA Consensus มีบริษัทหลักทรัพย์จำนวน 9 แห่ง ให้ราคาเป้าหมายระหว่าง 105 – 180 บาท หรือ เฉลี่ย 146.70 บาท (ข้อมูล ณ วันที่ 30 เม.ย. 2563) ขณะที่ราคาปิดล่าสุดของ AEONTS เท่ากับ 131.50 บาท มี Upside 11.56% เทียบกับราคาเป้าหมาย ทั้งนี้ AEONTS ประกาศจ่ายเงินปันผล 2.55 บาทต่อหุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 13 พ.ค. นี้

กลยุทธ์ SSF Block Trade


Long position : นักลงทุนที่มองว่าหุ้นมีโอกาสปรับตัวขึ้นก่อนวันขึ้นเครื่องหมาย XD อาจเปิด Long position เพื่อทำกำไรในระยะสั้นๆได้


Short position : นักลงทุนที่มองว่าหุ้นปรับตัวขึ้นแรง และมีโอกาสย่อตัว อาจเปิด Short Position เพื่อทำกำไรในระยะสั้นๆได้เช่นกัน

คำเตือน : เอกสารนี้ ไม่ได้เป็นการชัดจูง โน้มน้าว หรือ แนะนำให้เกิดการลงทุนแต่อย่างใด นักลงทุนควรใช้วิจารณญาณในการลงทุน การลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความเสี่ยง เนื่องจากสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเป็นผลิตภัณธ์ที่มีอัตราทด (Leverage) หมายความว่านักลงทุนอาจมีโอกาสกำไรหรือขาดทุนมากกว่าการลงทุนในหุ้นอ้างอิงโดยตรง ทั้งนี้ นักลงทุนควรศึกษารายละเอียดของผลิตภัณฑ์ และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง หรือ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนการลงทุน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X