> SET > WP

24 เมษายน 2020 เวลา 11:10 น.

บอร์ด WP เตรียมแจกปันผลระหว่างกาล หุ้นละ 0.05 บ.-รับเงินสด 20 พ.ค.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : WP เคาะจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล แทนเงินปันผลงวดปี 62 อัตราหุ้นละ 0.05 บาท กำหนดจ่ายวันที่ 20 พ.ค.นี้ เปลี่ยนวัน Record date เป็นวันที่ 8 พ.ค.63 และขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 7 พ.ค.63 ด้าน “ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ”ระบุบริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด และมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยให้กับพนักงาน และมั่นใจว่าจะสามารถฝ่าฟันวิกฤติในครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน


นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติเปลี่ยนการจ่ายเงินปันผลสำหรับงวดปี 2562 เป็นจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลให้กับผู้ถือหุ้นเป็นเงินสด โดยบริษัทได้มีการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากผลการดำเนินงานงวดวันที่ 1 มกราคม 2562-วันที่ 30 กันยายน 2562 ไปแล้วในอัตราหุ้นละ 0.20 บาท คงเหลือเงินปันผลที่จะจ่ายในงวดนี้อัตราหุ้นละ 0.05 บาท


ทั้งนี้ได้กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record Date) ในวันที่ 8พฤษภาคม 2563 ส่วนวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 และกำหนดวันจ่ายเงินปันผล ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2563


“แม้คณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาเลื่อนวันประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน แต่ได้พิจารณาเห็นสมควรให้เปลี่ยนการจ่ายปันผลจากงวดปี 62 มาเป็นจ่ายระหว่างกาลให้กับผู้ถือหุ้น โดยมองว่าเป็นสิ่งที่สามารถดูแลผู้ถือหุ้นได้เหมาะสม และเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ถือหุ้น”นางสาวชมกมลกล่าว


อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด รวมถึงมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยของพนักงานทุกคน และบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถฝ่าฟันวิกฤติในครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X