> บาดตาเซียน > AAV

17 เมษายน 2020 เวลา 06:50 น.

AAV – เล่นเอาซะ หนักใจเลย

ที่มาที่ไป…  อาจจะไม่ใช่แค่ AAV ตัวเดียวหรอกนะครับในกลุ่มสายการบิน ที่ขึ้นมาได้ ยกเว้นหุ้น THAI ที่ขึ้นมาเพราะมีข่าว แต่อย่าง AAV หรือ BA ด้วยแล้วนั้น ราคาที่ขึ้นมาก่อนหน้านี้ ท่ามกลาง สถานการณ์แบบนี้ อย่าว่าแต่ท่านนักลงทุนที่ถามเหนือเมฆเข้าไปในสายเลยครับ… เหนือเมฆเองนั้น ยังไม่ เคยจะกดกราฟราคาดูเสียด้วยซ้ำ ยังไงก็ต้องได้รับผลกระทบกันหมดแหละนะ แล้วเรื่องสายการบินนั้น อาจ จะเห็นกันแบบคาตาจนบาดตาเลยก็ว่าได้… เครื่องบินจอดกันเต็มลานบินเนี่ยนะ ถ้าไม่ใช่เพราะกำลังภายใน ก็ไม่รู้จะเรื่องอะไรอีกแล้วล่ะนะ จริงๆ ก้ยังมีตัวกลุ่มอื่นๆ อีกหลายตัวเหมือนกัน ที่เล่นเอาซะหนักใจแบบนี้ ลองเหลียวๆ ไปดู FN สิ ขึ้นมาได้อย่างหน้าซื่อๆ เหมือนว่าช่วงนี้ มีคนเข้าไปเดินชมสินค้ากันอย่างล้นหลาม แต่พอมานั่งนึกๆ ไปอีกที เอ้อสินะ คอลัมน์นี้ จะสรรหาหุ้นที่มีสัญญาณดีๆ ทางเทคนิคนี่นา แล้วจะไปคิดถึง เรื่องอะไรต่างๆ นาๆ ทำไมกันล่ะนั่น ถ้ากราฟสวยแต่แรกๆ แล้ว มัวแต่ไปคิดถึงอะไรนักต่อนัก ก็พลาดท่าสิ เสียราคาเสียโอกาสหมด… เอาเป็นว่า นี่ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งก็แล้วกันนะครับ ว่าแท้จริงแล้ว นักเก็งกำไร ควรจะเน้นไปทางไหน นักลงทุน ควรจะต้องเน้นเรื่องอะไร (แต่ก็ไม่รู้นะ ว่าจะแบบนี้ได้บ่อยไหม)… กลับมาที่ ตลาด หรือ SET Index กันหน่อย ซึ่งต่อไปนี้ อาจจะเอามาเกริ่นๆ กันให้บ่อยๆ หน่อย ตามคำเรียกร้องของ แฟนคลับประจำเพจ “หุ้นบาดตาเซียน โดย เหนือเมฆ”… จริงๆ ก็กล่าวมาบ่อยแล้ว แต่ก็ตามใจหน่อยล่ะนะ เอาเป็นว่า วันนี้ ถ้าหลุด 1200 รอบก็ดู 1180-1160 ในรอบนี้ แปลว่า ต่ำกว่า 1150 เมื่อไหร่ ก็เหนื่อย

 

ดูตามเกม… ถ้าจะว่าไป เหนือเมฆก็อยากจะเน้นไปในเกม เอาอุ่นใจ หรือ เอาปลอดภัย ไว้ก่อนน่าจะดีกว่า… เกมแบบนี้ บางทีไปดักทางเขาก่อน ก็ใช่ว่าจะดี รอเขาเปิด หรือเอาจริง แล้วตามจะดีกว่า


แนวรับ : … 1.47-1.45 หรือ รอไล่ตามน้ำ เมื่อยืน 1.50 ได้มั่นคง

เป้าหมาย : … 1.60 แนวต้านระยะสั้น ยืนได้ มองเป้าที่ 1.80-2.00 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X