> mai > ITEL

16 เมษายน 2020 เวลา 09:30 น.

ITELเลื่อนประชุมAGM ยืนยันโควิด-19ไม่กระทบ

ทันหุ้น - ITEL เลื่อนจัดการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 พร้อมยืนยัน COVID-19 ไม่กระทบธุรกิจ เดินหน้าปรับแผนกลยุทธ์ ลุยเพิ่มศักยภาพยอดขาย


นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ซึ่งมีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและกระจายในวงกว้าง ประกอบกับภาครัฐได้ขอความร่วมมือจากภาคเอกชนให้พิจารณาถึงความจำเป็นในการจัดกิจกรรมที่มีการรวมกันของคนหมู่มาก บริษัทจึงให้ความร่วมมือในการงดจัดกิจกรรมที่มีลักษณะของการรวมกลุ่มคนเป็นจำนวนมาก


เลื่อนประชุมผู้ถือหุ้น


โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ในวาระพิเศษ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 ได้มีมติอนุมัติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563 ของบริษัทออกไปไม่มีกำหนด หากสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสมแล้ว คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุมขึ้นใหม่โดยเร็ว


พร้อมทั้งมีมติอนุมัติให้ยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่จะมีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท (Record Date) สำหรับการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 (“ITEL-W2”) จำนวนไม่เกิน 250,000,000 หน่วย ที่เดิมกำหนดไว้ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 โดยคณะกรรมการบริษัทฯ จะพิจารณาวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่จะมีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ (Record Date) รวมถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการออกและเสนอขาย ITEL-W2 ใหม่อีกครั้งให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และเสนอต่อที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาต่อไป

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X