> SET > BEM

09 เมษายน 2020 เวลา 17:52 น.

BEM จ้าง CK ก่อสร้าง-ปรับปรุงโครงสร้าง,งานระบบทางพิเศษศรีรัช มูลค่า 830.93 ลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด :BEM จ้างให้ CK ก่อสร้างและปรับปรุงโครงสร้างและงานระบบทางพิเศษศรีรัช 5 รายการ มีมูลค่ารวม 830.93 ล้านบาท 


บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการได้อนุมัติให้บริษัท เข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงกัน ในการว่าจ้างบริษัท ช.การช่าง จำกัด(มหาชน) หรือ CK เพื่อดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงโครงสร้าง และงานระบบทางพิเศษศรีรัช ในวงเงิน 830.93 ล้านบาท โดยจะเริ่มดำเนินการภายใน เม.ย.2563 ระยะเวลาดำเนินการ 12 เดือน 


บริษัทได้ก่อสร้างและเปิดให้บริการทางพิเศษศรีรัช(ทางด่วนขั้นที่ 2 แจ้งวัฒนะ-ศรีนครินทร์-บางโคล่) โดยได้บำรุงรักษาทางพิเศษและอำนวยความสะดวกแก่ให้ผู้ใช้ทางพิเศษอย่างต่อเนื่องมาเป็นอย่างดีตั้งแต่ปี 2536 บริษัทได้ตรวจสอบพบว่ามีรายการงานที่ควรดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงโครงสร้างทางพิเศษศรีรัช และปรับปรุงงานระบบทางพิเศษศรีรัช เป็นจำนวน 5 รายการ ประกอบด้วย งานติดตั้งรอยต่อตามยาว บนทางพิเศษศรีรัช ส่วนซีวันเอ ความยาว 11,715 เมตร, งานติดตั้งระบบระบายน้ำทางพิเศษศรีรัช ส่วนเอ และส่วนบี ความยาว 50,893 เมตร, งานติดตั้งแท่นคอนกรีตหน้าช่องทางจัดเก็บค่าผ่านทางระบบอัตโนมัติ เพื่อรองรับระบบ Fast Lane จำนวน 74 ชุด ,งานติดตั้งระบบดับเพลิงภายในอาคารศูนย์ควบคุมทางด่วน 2 และงานติดตั้งสายไฟเบอร์ออพติกบนทางพิเศษ 


โดยบริษัทได้ว่าจ้างบริษัท พี พี เอส วันเวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาอิสระ เพื่อทำการตรวจสอบความถูกต้องและความก้าวหน้าของปริมาณงานในการเบิกค่าก่อสร้าง โครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 และโครงการก่อสร้างทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รวมทั้งเป็นวิศวกรที่ปรึกษาอิสระในการตรวจสอบประเมินราคางานในครั้งนี้เช่นเดียวกับที่เคยดำเนินการมา 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1



 


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X