> SET > PLAT

09 เมษายน 2020 เวลา 14:51 น.

PLAT เลื่อนประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 63 - จ่ายปันผลระหว่างกาล 0.20 บ./หุ้น 30 เม.ย.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : PLAT มีมติเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 เลี่ยงโควิด-19 พร้อมจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลแทนการเสนอจ่ายเงินปันผลประจำปีต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นในอัตราที่เคยเสนอไว้เดิมที่อัตราหุ้นละ 0.20 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 560 ล้านบาทกำหนดจ่ายเงินปันผล วันที่ 30 เมษายนนี้


นางกันยารัตน์ โชคอุ่นกิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ครั้้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 มีมติอนุมัติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2563 ออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย โดยยกเลิกกําหนดวันประชุมและวาระการประชุม รวมทั้งยกเลิกวันกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2563 (Record Date) ในวันที่ 16 มีนาคม 2563 จากเดิมกําหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2563 ในวันที่ 21 เมษายน 2563เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมแซฟไฟร์ ชั้น 7 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร


เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในประเทศไทยแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและกระจายในวงกว้างมากขึ้น ประกอบกับรัฐบาลได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ในราชอาณาจักรและข้อกําหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกําหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินพ.ศ. 2548 และประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 4) และขอความร่วมมือให้พิจารณาถึงความจําเป็นในการจัดกิจกรรมที่มีลักษณะของการรวมกลุ่มคนเป็นจํานวนมาก ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของผู้ถือหุ้นและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัทฯ จึงพิจารณาเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าวออกไป โดยจะไม่กระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทและสิทธิในการรับเงินปันผลของผู้ถือหุ้น


ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ อนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากกําไรของบริษัทตามงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ซึ่งผ่านการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชีรับอนุญาตแล้ว ในอัตรา0.20 บาทต่อหุ้น รวมเป็นจํานวนเงินทั้งสิ้น 560 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 78.32 ของกําไรสุทธิ (งบการเงินรวม) โดยยังคงวันกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) เดิม คือวันที่ 16 มีนาคม 2563 และกําหนดจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 30 เมษายน 2563


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X