> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

08 เมษายน 2020 เวลา 15:01 น.

"ทีทีดับบลิว" รับมือสถานการณ์โควิด 19 มอบกาลังใจ-สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จากัด (มหาชน) หรือ TTW เปิดเผยว่า “TTW เตรียมแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจพร้อมรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดโรค โควิด 19 พร้อมทั้งกาหนดมาตรการป้องกันรวมทั้งแผนคุมเข้มแนวทางปฏิบัติสาหรับพนักงาน และการดูแลความปลอดภัยภายในสานักงาน โรงผลิตน้าประปา และโรงบาบัดน้าเสียทุกพื้นที่ เพื่อลดโอกาส ในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส รวมถึงสุขภาพอนามัยของพนักงานและสังคม โดยเตรียมความพร้อม ในการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว”

 

ทั้งนี้ บริษัท ทีทีดับบลิว จากัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทที่มุ่งดาเนินธุรกิจอย่างสมดุลและยั่งยืน มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วนที่เสียสละเป็นแนวหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยในสถานการณ์วิกฤตโควิด 19 บริษัทฯ ร่วมกับบริษัทในเครือ ช. การช่างประกอบด้วย บริษัท ช. การช่าง จากัด (มหาชน) และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จากัด (มหาชน) ร่วมมอบกรมธรรม์โรคโควิด 19 แก่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อส่งต่อให้แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ กว่า 50,000 คน และร่วมสนับสนุนคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อไวรัส เป็นจานวน 5,000,000 บาท

รวมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ให้บริการ โรงพยาบาลที่ ขาดแคลน และหน่วยงานของภาครัฐ โดยมอบชุดป้องกันการติดเชื้อสาหรับบุคลากรทางแพทย์ (P.P.E.), หน้ากาก N95, หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอฮอล์, รองเท้าบูธ, ถุงมือยาง, และหน้ากากป้องกันละอองฝอย (Face Shield) รวมกว่า 16 หน่วยงาน 8 จังหวัด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X