> SET > KBANK

03 เมษายน 2020 เวลา 15:14 น.

บอร์ด กสิกรไทยมอบฉายา “ประธานกิตติคุณ (Chairman Emeritus)” ให้นายบัณฑูร ล่ำซำ

ตามที่นายบัณฑูร  ล่ำซำ ได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการและประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 นั้น ที่ประชุมคณะกรรมการธนาคาร ได้พิจารณาแล้วมีมติเอกฉันท์ในการประกาศยกย่อง  โดยมอบฉายา “ประธานกิตติคุณ (Chairman  Emeritus)” ให้แก่นายบัณฑูร ล่ำซำ  


โดยฉายานี้ จะไม่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการของธนาคาร  แต่เป็นการยกย่องให้เกียรติ นายบัณฑูร ล่ำซำ  ที่ได้ร่วมงานกับธนาคารกสิกรไทยเป็นเวลา 40 ปี  ได้สร้างคุโณปการอย่างอเนกอนันต์ให้กับธนาคารกสิกรไทย  เป็นผู้นำองค์กรให้เจริญก้าวหน้า  มั่นคงอย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล 


สามารถนำธนาคารผ่านวิกฤตสำคัญของประเทศและของโลกได้หลายครั้ง จนทำให้ธนาคารกสิกรไทยเป็นหนึ่งในองค์กรต้นแบบที่เป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ  


ดังนั้น การมอบฉายา “ประธานกิตติคุณ (Chairman Emeritus)” จึงเป็นเกียรติยศอันเหมาะสมน่ายกย่องที่นายบัณฑูร ล่ำซำ สมควรได้รับจากธนาคารกสิกรไทย


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X