> SET > APURE

03 เมษายน 2020 เวลา 13:28 น.

บอร์ด APURE ไฟเขียวซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 61 ลบ.ช่วง 20 เม.ย.-19 ต.ค.63

ทันหุ้น-สู้โควิด :บอร์ด APURE อนุมัติการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน ในวงเงินไม่เกิน 61 ล้านบาท เป็นเวลา 6 เดือน ในช่วงเวลา 20 เม.ย.ถึง 19 ต.ค.63 พร้อมกับเลื่อนการประชุมผู้ถือหุ้นออกไปก่อน หลังมีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19


บริษัท อกริเพียว โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) หรือ APURE แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน ในวงเงินไม่เกิน 61 ล้านบาท จำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนประมาณ 9.9% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด โดยจะเข้าซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ในระยะเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.ถึง 19 ต.ค.2563 


นอกจากนี้คณะกรรมการได้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นจากเดิมที่กำหนดวันที่ 29 เม.ย.2563 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่มีการแพร่ระบาดในวงกว้างและยกระดับความรุนแรงมากขึ้น ประกอบกับรัฐบาลได้ขอความร่วมมือมายังทุกภาคส่วนให้หลีกเลี่ยงการจัดกิจกรรมที่มีลักษณะเป็นการรวมกลุ่มกัน  ซึ่งเมื่อสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสมบริษัทจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไปว่าจะจัดประชุมในเวลาใด โดยการเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าว จะไม่กระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1



 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X