> mai > IP

30 มีนาคม 2020 เวลา 11:02 น.

IP แจ้งเปลี่ยนสถานที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 63 เป็นห้องประชุมบริษัท IP เลขที่ 140/9 อาคารไอทีเอฟ ชั้น 9

ทันหุ้น-สู้โควิด : ตามที่คณะกรรมการบริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”)หรือ IP ได้มีมติกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันพุธที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมแกรนด์ฮอล์ บริษัท บางกอกคลับ จำกัด เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ทาวเวอร์ ชั้น 28 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ตามหนังสือเชิญประชุมซึ่งได้จัดส่งไปยังผู้ถือหุ้นแล้วนั้น


เนื่องด้วยห้องประชุมแกรนด์ฮอล์ บริษัท บางกอกคลับ จำกัด ชั้น 28 ซึ่งเป็นสถานที่จัดประชุมไม่สามารถให้บริการได้ บริษัทฯ จึงขอแจ้งเปลี่ยนสถานที่การจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันพุธที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. เป็น ห้องประชุมบริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เลขที่ 140/9 อาคารไอทีเอฟ ชั้น 9 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 ซึ่งกำหนดการและวาระการประชุมเป็นไปตามหนังสือเชิญประชุมที่ได้จัดส่งให้กับผู้ถือหุ้นแล้ว


บริษัทฯมีความตระหนักและห่วงใยต่อสุขภาพของผู้ถือหุ้นและผู้ที่มีส่วนร่วมในการจัดประชุมเป็นอย่างยิ่งจากสถานการณ์ในปัจจุบัน  ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 บริษัทฯ จึงขอแจ้งมาตรการและแนวปฏิบัติในการประชุมที่จะมีความกระชับและระมัดระวังภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว ดังนี้


1. ขอความร่วมมือผู้ถือหุ้นมอบฉันทะแทนการเข้าร่วมประชุมด้วยตนเอง เพื่อเป็นการป้องกันและลดโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 จากความแออัดของผู้ถือหุ้นในวันประชุม ซึ่งยังมิอาจคาดเดาได้และเพื่อสุขอนามัยของตัวท่านเอง บริษัทฯ ขอความร่วมมือมายังผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณามอบฉันทะให้กรรมการอิสระแทนการเข้าร่วมประชุมด้วยตนเอง โดยจัดส่งมาที่บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน)เลขที่ 140/9 อาคารไอทีเอฟ ชั้น 9 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500


2. ขอแจ้งช่องทางการส่งคำถามล่วงหน้า โดยผู้ถือหุ้นสามารถส่งคำถามเป็นลายลักษณ์อักษรที่เกี่ยวข้องกับวาระการประชุมได้เป็นการล่วงหน้า ซึ่งบริษัทฯ จะบันทึกคำถามและคำตอบไว้ในรายงานการประชุม และเผยแพร่รายงานการประชุมผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ ผ่านช่องทาง ดังนี้

· อีเมล [email protected]

· โทรสาร 02-634-0135


3. กรณีผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมประชุมด้วยตนเอง บริษัทฯ ขอให้ท่านผู้ถือหุ้นปฏิบัติตามแนวทางการดำเนินการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ดังนี้

· ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านจะต้องกรอกแบบสอบถามเพื่อคัดกรองโรคไวรัสโคโรนา 19 ก่อนการเข้าร่วมประชุม ในกรณีที่ท่านปกปิดข้อมูลด้านสุขภาพ หรือ ประวัติการเดินทางของท่าน อาจถือเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558

· บริษัทฯ จัดตั้งจุดคัดกรองตามแนวปฏิบัติของกรมควบคุมโรค บริเวณหน้าประชุม ทั้งนี้ ในกรณีที่ตรวจพบผู้ที่มีความเสี่ยง หรือ ผู้ที่มีอาการเกี่ยวกับทางเดินหายใจ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิไม่อนุญาตให้ผู้ถือหุ้น หรือ ผู้รับมอบฉันทะของผู้ถือหุ้นที่มีความเสี่ยงดังกล่าวเข้าห้องประชุม (ในกรณีที่ผู้ถือหุ้นมาประชุมด้วยตนเอง ท่านสามารถมอบฉันทะให้ผู้อื่น หรือ กรรมการอิสระของบริษัทฯ เข้าร่วมประชุมแทนได้)

· การต่อแถวบริเวณ จุดคัดกรอง จุดตรวจเอกสาร และจุดลงทะเบียน จะเว้นระยะห่าง 1 เมตร ซึ่งอาจะทำให้เกิดความไม่สะดวก

· ผู้เข้าร่วมประชุมฯ จะถูกเชิญให้นั่งโดยมีระยะห่าง (Social Distancing) ที่เหมาะสม โดยเว้นระยะห่างระหว่างเก้าอี้อย่างน้อย 1.5 เมตร และห้ามผู้เข้าร่วมประชุม ย้าย หรือ เปลี่ยน หรือ เลื่อนเก้าอี้ตามที่จัดให้ ซึ่งจะทำให้มีจำนวนที่นั่งในห้องประชุมลดลงอย่างมีนัยสำคัญ และเมื่อที่นั่งที่จัดให้เต็มแล้ว ท่านผู้ถือหุ้นจะไม่สามารถเข้าพื้นที่การประชุมเพิ่มเติมได้

· ขอความร่วมมือให้ผู้ถือหุ้นสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าร่วมประชุม

· บริษัทงดการเสริฟชา และกาแฟ แต่จัดอาหารว่างเป็นชุด BOX SET พร้อมน้ำผลไม้และน้ำดื่มแทน


จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขอให้ท่านผู้ถือหุ้นสำรองเวลาในการตรวจคัดกรองก่อนเข้าสู่พื้นที่ประชุมที่อาจจะใช้เวลานานกว่าปกติ หรือ ขอให้พิจารณามอบฉันทะให้แก่กรรมการอิสระของบริษัทแทนการเข้าร่วมประชุมด้วยตนเอง บริษัทขอขอบคุณท่านผู้ถือหุ้นเป็นอย่างสูง และขออภัยในความไม่สะดวกจากขั้นตอนการตรวจคัดกรองที่เข้มงวดที่จะเกิดขึ้นในการประชุมครั้งนี้

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X