> SET > CENTEL

27 มีนาคม 2020 เวลา 14:49 น.

CENTEL เผยโรงแรมในไทยบางแห่ง-มัลดีฟส์2 แห่งจะปิดชั่วคราว เม.ย.หลังโควิด-19 ระบาด

ทันหุ้น-สู้โควิด :CENTEL เผยใน เม.ย.จะมีการปิดโรงแรมและรีสอร์ทในไทยบางแห่ง รวมถึงที่มัลดีฟส์ 2 แห่ง ซึ่งเป็นการปิดชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ในเมืองหลักๆ จะยัคงเปิดมีโรงแรมเปิดให้บริการจังหวัดละ 1 แห่ง เพื่อให้บริการลูกค้าที่มีความจำเป็น 


บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน)  หรือ CENTEL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า  ในเดือน เม.ย.นี้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศไทยบางแห่ง รวมทั้งอีกสองแห่งในมัลดีฟส์จะปิดให้บริการเพื่อร่วมป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 


ทั้งนี้โรงแรมบางแห่งตามเมืองหลักต่างๆ จะยังคงเปิดให้บริการจังหวัดละ 1 แห่ง เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่มีความจำเป็น และต้องการที่พักที่มีความปลอดภัยสูง ได้แก่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท และวิลลา หัวหิน เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีซ รีสอร์ท พัทยา เซ็นทารา บีซ รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา แกรนด์ บีซ รีสอร์ท กระบี่ และเซ็นทารา วิลลา สมุย 


โดยบริษัทจะใช้ช่วงเวลาที่ปิดดำเนินการไปในการปรับปรุง ยกระดับโรงแรมเหล่านี้ในเครือเพื่อเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ ตามแนวทางของเซ็นทาราเมื่อสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง 


ด้านมาตรการลดต้นทุนทางธุรกิจก็ได้มีการเริ่มดำเนินการบังคับใช้ในทุกส่วนงาน กอปรกับการสร้างรายได้เพิ่มผ่านช่องทางอื่น อาทิ บริการจัดส่งอาหาร ทั้งธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอาหาร ซึ่งการดำเนินการทั้งหลายนี้เป็นไปเพื่อประคับประคองธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้ และตอบสนองความต้องการของตาดในช่วงเวลาเช่นนี้ 


อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า สวัสดิภาพของพนักงานและวิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จของธุรกิจในระยะยาวยังคงเป็นสิ่งที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้ความสำคัญอย่างสูงสุด และบริษัทก็ยังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนแผนงานตามแนวนโยบายเพื่อสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลและองค์กรที่เกี่ยวข้อ เพื่อให้ประเทศชาติและสังคมผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X