> SET > ANAN

25 มีนาคม 2020 เวลา 17:29 น.

ANAN ขายธุรกิจสนามแข่งรถ"พีระ เซอร์กิต วัน-พีระ คาร์ท" มูลค่ารวม 401.80 ลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด : ANAN ขายเงินลงทุนทั้งหมดใน"พีระ เซอร์กิต วัน" และ "พีระ คาร์ท" ซึ่งประกอบธุรกิจสนามแข่งรถ รวมถึงเนิกู้ยืม ซึ่งคิดเป็นมูลค่ารวม 401.80 ล้านบาท 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) หรือ ANAN แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้ขายเงินลงทุนของบริษัท พีระ เซอร์กิต วัน จำกัด ซึ่งประกอบด้วยหุ้นสามัญ 449,998 หุ้น หรือ 100% และเงินให้กู้ยืม 34.45 ล้านบาท และขายเงินลงทุนของบริษัท พีระ คาร์ท จำกัด ซึ่งประกอบด้วยหุ้นสามัญจำนวน 364,998 หุ้นหรือ 99.99% และเงินให้กู้ยืม 5.37 ล้านบาท รวมมูลค่าการขายเงินลงทุน 401.80 ล้านบาท โดยขายให้กับบริษัท เอ็กซ์ตรีม สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เวนเจอร์ส(ประเทศไทย) จำกัด 


ทั้งนี้การขายเงินลงทุนดังกล่าว ซึ่งทั้ง 2 บริษัทดำเนินธุรกิจให้บริการเกี่ยวกับสนามแข่งรถ ซึ่งเป็นการขายธุรกิจที่ไม่ใช่ธุรกิจหลักของบริษัท ทำให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัทได้อย่างเต็มที่ 


นอกจากนี้เงินที่ได้รับจะนำไปใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจของบริษัทให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น และ/หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการลงทุนของบริษัท อีกทั้งเป็นการสนับสนุนธุรกิจหลักของบริษัทด้วย 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1



 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X