> SET > MC

19 มีนาคม 2020 เวลา 11:06 น.

“แม็คกรุ๊ป” คุมเข้ม COVID-19 มอบกรมธรรม์ “เจอ จ่าย จบ” ฟรีทั่วประเทศ

ทันหุ้น-สู้โควิด : “แม็คกรุ๊ป” พร้อมจับมือ TQM มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาทฟรี! ให้ลูกค้าช้อปผ่านร้านแม็คยีนส์ทั่วประเทศ - ช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2563 พร้อมออกมาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดตลอดซัพพายเชน


นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย  ภายใต้แบรนด์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบันที่ยังคงมีความน่าเป็นห่วง  บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัย  และการห่วงใยเรื่องสุขภาพของลูกค้า ล่าสุดจึงได้จับมือกับบริษัท ทีคิวเอ็ม  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาทฟรี


โดยแบ่งเป็น “เจอ จ่าย จบ” วงเงินคุ้มครอง 20,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองเพิ่มเติม กรณีการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงิน 30,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าแม็คยีนส์ครบ 3,000 บาท ผ่านร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563 โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 6 เดือน ทั้งนี้เพื่อหวังช่วยให้ลูกค้าได้คลายความกังวล และแบ่งเบาภาระที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต


นางชนัญญารักษ์ บอกเพิ่มเติมว่า  ขณะเดียวกันบริษัทฯยังตระหนักถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพของพนักงาน  ตลอดจนทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง  จึงได้มีมาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตลอดซัพพายเชน ทั้งในส่วนของสำนักงาน, โรงงาน, คลังสินค้า และร้านจำหน่ายแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


โดยมีมาตรการตรวจเข้มการเข้า-ออก, จำกัดบุคคลภายนอกเข้าพื้นที่  โดยเฉพาะโรงงานและคลังสินค้า, ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่, มีเจลฆ่าเชื้อทุกจุดเข้า-ออก, ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ, เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ อาทิ มือจับประตู ราวบันได และลิฟท์ทุกๆ 1 ชั่วโมง  รวมไปถึงการจัดทำสื่อภายในเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับพนักงาน  รณรงค์ให้ล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากป้องกันเชื้อโรค  สั่งห้ามการเดินทางไปยังประเทศเสี่ยงโดยเด็ดขาด และต้องกักกันตัว 14 วัน หากมีอาการเข้าข่ายต้องสงสัย


“แม็คกรุ๊ป ได้ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้ารวมถึงพนักงาน ล่าสุดจึงได้จัดแคมเปญมอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 “เจอ จ่าย จบ” คุ้มครอง 20,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองเพิ่มเติม กรณีการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุอีก 30,000 บาทฟรี ให้กับลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาท ผ่าน Shop Mc Jeans ทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะเราห่วงใยลูกค้าทุกคน” นางชนัญญารักษ์ กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X