> SET > U

11 มีนาคม 2020 เวลา 12:39 น.

U เผยโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซพร้อมเปิดสอน ส.ค.นี้

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า U  เผยโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ใหญ่สุดในไทย จะเปิดสอนใน ส.ค.นี้ พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่เน้นการพัฒนาศักยภาพอย่างสูงสุดของนักเรียนเป็นศูนย์กลาง ในฐานะผู้นำด้านการเรียนการสอนระบบโรงเรียนนานาชาติและนวัตกรรมการศึกษาระดับโลก


นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ U  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS  เปิดเผยว่า ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ฟอร์จูน แฮนด์ เวนเจอร์ ลิมิเต็ด จากฮ่องกง ในการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ โรงเรียนแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางของการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนอย่างสูงสุด และเชื่อว่าเวอร์โซจะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ปกครองผู้มีความคิดก้าวหน้าและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในสถานศึกษาที่มีนวัตกรรมด้านการเรียนรู้แบบใหม่ซึ่งตอบโจทย์ในโลกที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว (Disruption)  ยู ซิตี้ มีความพร้อมที่จะให้การสนับสนุนแก่เวอร์โซอย่างต่อเนื่อง พร้อมดำเนินกลยุทธ์ต่างๆ ทั้งช่องทางออนไลน์ ออฟไลน์  และออนกราวด์ อาทิ การทำเวิร์คช็อปกับผู้ปกครอง และการจัดงานโอเพนเฮ้าส์ที่โรงเรียน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายจำนวนนักเรียนในภาคการศึกษาแรกที่ 100-200 คน


ทั้งนี้เพื่อขยายโอกาสให้เยาวชนได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ด้านการศึกษามากขึ้น โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซมีความยินดีที่จะมอบ “สิทธิพิเศษสำหรับผู้แรกเข้าในปีการศึกษา 2563 ให้แก่ครอบครัวที่สมัครบุตรหลานเข้าเรียนในรุ่นก่อตั้ง (Founding Families) โดยผู้ปกครองจะได้รับส่วนลด 20% ของค่าเล่าเรียนรายปีเป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน ทั้งนี้ สิทธิพิเศษดังกล่าวจะมอบให้สำหรับครอบครัวที่สมัครภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้


ล่าสุดในเดือนมีนาคม 2563 โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างและความพร้อมของหลักสูตรแล้วกว่า 90% และคาดว่ากระบวนการทั้งหมดจะแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม 2563 ก่อนที่โรงเรียนจะเปิดภาคการศึกษาแรกในเดือนสิงหาคม 2563 ขณะนี้โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซกำลังเปิดรับสมัครนักเรียนในชั้นเตรียมอนุบาล 2 (Early Years 2) ถึงเกรด 8 (Grade 8) และจะเปิดรับสมัครนักเรียนในชั้นเกรด 9-12 (Grade 9-12) ในปีถัดไป โดยใช้หลักสูตรแบบอเมริกันที่สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาของรัฐนิวยอร์ก และเน้นการเรียนรู้แบบสหวิทยาการ (Interdisciplinary) การจัดการเรียนการสอนผ่านโครงการต่างๆ (Project-based) และการพัฒนาแบบรายบุคคล (Personalized)


โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 4 กิโลเมตรหรือใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาที และในอนาคตอันใกล้จะมีระบบขนส่งมวลชนรางเบาสายสีน้ำตาลตัดผ่านในบริเวณใกล้เคียง ทำเลยุทธศาสตร์ทำให้เวอร์โซเอื้อต่อการรองรับนักเรียนจากนานาประเทศและเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่กำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพฯ เขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) หรือในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ทั้งนี้โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 168 ไร่ใกล้กับโครงการธนาซิตี้ในย่านบางนา และเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับโรงเรียนนานาชาติอื่นๆ ในกรุงเทพมหานคร สามารถรองรับนักเรียนได้ถึง 1,800 คน

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X