> จัดเต็มข่าว PR >

18 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 17:53 น.

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า"แซปป์"มีแผนเข้าตลาดหุ้น NEX อังกฤษต้น มี.ค.63

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า "แซปป์ สกูตเตอร์ส" ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า สัญชาติอังกฤษ มีแผนที่จะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ NEX Exchange Growth Market ของ London Stock Exchange โดยมีเป้าหมายระดมทุนไม่เกิน 3.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 140 ล้านบาท คาดจะสามารถซื้อขายได้ในช่วงต้นมี.ค.63 


บริษัท แซปป์ สกูตเตอร์ส จำกัด ซึ่งได้ถูกก่อตั้งโดยความร่วมมือของทีมงานชาวไทและชาวอังกฤษ ได้ประกาศมีแผนจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NEX Exchange Growth Market ผ่าน Regulatory News Service ของ London Stock Exchange ผ่านการเสนอขายหุ้น IPO โดยมีเป้าหมายระดมทุนไม่เกิน 3.5 ล้านปอนด์ หรือ 140 ล้านบาท การระดมทุนครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการเติบโตของบริษัท ทั้งด้านการขยายกำลังการผลิตและกิจกรรมทางการตลาด 


การนำหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NEX ครั้งนี้ ได้แต่งตั้ง VSA Capital เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และแต่งตั้ง VSA Capital และ First Equity เป็นผู้จัดการ การจัดจำหน่ายหุ้น IPO ของบริษัท 


บริษัท แซปป์ สกูตเตอร์ส ก่อตั้งในเดือน ก.ค.2560 ที่ประเทศอังกฤษ ทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัท ซึ่งนำโดยคนไทยได้ทำการออกแบบรถ Zapp i300 ซึ่งเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ Zapp 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X