> รู้ทันการลงทุน > JMART

18 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 06:30 น.

JMART ตลาดสมาร์ทโฟนรับอานิสงส์...แรงหนุน 5จี เคาะพิกัด 13 บาท

ตลาดสมาร์ทโฟนปีนี้น่าจะได้รับอานิสงส์จากแรงหนุนเทคโนโลยี 5จีที่กำลังจะเกินขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นอุตสาหกรรมได้อย่างดี โดย JMARTตั้งเป้ายอดขายรวมปีนี้เติบโตที่ 20% จากปีก่อนอยู่ที่ 8,000 ล้านบาท จากการปรับเป็น Gadget Destination ช่วยเพิ่มจุดแข็ง ส่งผลทำให้ยอดขายกลุ่ม Gadgetเติบโตอย่างมากคาดว่าปีนี้จะทำยอดเติบโตเป็นเท่าตัว จากปีก่อนที่ทำไว้ 350ล้านบาท


คาดหุ้น Mid-Small cap ที่เราติดตามอยู่จะมีแนวโน้มรายงานกำไรออกมาดี ในทิศทางเดียวกันตามอุตสาหกรรมJMARTมีความมั่นใจในผลประกอบการว่าจะเห็นการฟื้นตัว และเติบโตขึ้นจากทุกหน่วยธุรกิจ เริ่มตั้งแต่ 4Q19 นี้ที่เราคาดจะเห็นกำไรโดดเด่นสวนกระแสเศรษฐกิจ และ Jay Mart Mobile ที่โดนผลกระทบ “HUAWEI” จากความตึงเครียดทางการค้า สหรัฐฯ-จีน ในปีที่แล้ว และ ปีนี้จะกลับมาโตแรง โดยบริษัทมีการต่อยอดความร่วมมือกับ AIS ไปนอกเหนือจากการเปิดซิมด้วย สำหรับประเด็นด้านมาตรฐานบัญชีที่ตลาดกังวลนั้น ผลกระทบคาดจะไม่มีนัยยะสำคัญ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X