> บาดตาเซียน > CHAYO

05 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 06:50 น.

CHAYO – ตามเถอะ…ทางวิ่งยังไกล

ที่มาที่ไป…  เอาจริงๆ ก็จำไม่ได้แล้วว่า ตั้งแต่งานสัมมนาของทันหุ้น เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นต้นมานั้น เหนือเมฆ ได้แนะนำหุ้น CHAYO ไปกี่รอบแล้ว ซึ่งสัปดาห์ที่แล้ว ก็ยังมีเข้าบาดตาเซียนด้วย เมื่อวันศุกร์กระมัง แฟนคลับของทันหุ้นไปงานสัมมนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถ้าเปิดหนังสือพิมพ์อ่านดูแล้ว วันนี้เหนือเมฆคงไม่ต้องกล่าวอะไรกับหุ้น CHAYO มากแล้วกระมัง… ยิ่งถ้าใครอ่านมาอย่างต่อเนื่องด้วยนั้น รับรองได้เลยว่า แทบจะอาเจียนด้วย อาการเบื่อกันไปเลยเชียวแหละ… บางครั้ง หุ้นมันก็ไม่ได้ดั่งใจเรานะ แต่หากว่าเกิดเห็นตัวไหนที่เราตามประจำ แล้วยังไปได้ดี บางทีก็อยากทิ้งตัวอื่นๆ ให้หมดพอร์ต แล้วหันมา ใส่ตัวที่น่าจะได้เห็นน้ำเห็นเนื้อกันเป็นกอบเป็นกำ แค่ตัวสองตัวก็พอ… ก็อย่างที่กล่าว เมื่อปีที่แล้ว เหนือเมฆ จะหนักๆ เน้นๆ ไป 2 ตัวใหญ่ คือ GULF และ และตามด้วย BGRIM… แล้วมาในปี 2563 นี้นั้น ก็น่าจะมีหุ้น CHAYO แน่ๆ ล่ะ ที่บาดตามาก่อนใคร และตามมาอย่างต่อเนื่อง บาดตากันจนแทบจะทะลุเบ้าตา ส่วนตัวที่ ยังน่าจับตาตามต่อ แม้ว่ายังไม่ออกอาการดีให้เห้นมานัก ก็คือ CHG รอผ่าน 2.80 ได้จริงๆ จะบาดให้หนักๆ แต่ก็ต้องไม่หลุด 2.40 ลงมาก่อนด้วยล่ะ ถึงจะยังดี… ส่วนเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index เอาแนวโน้มหลัก ก็ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะครับ เพียงแต่แนวโน้มระยะสั้นๆ อาจจะผันผวนวันข้ามวัน แบบว่า วันก่อน อาการไม่ค่อยดี วันวานกลับมาดี… วันนี้ ใครๆ ก็ต้องมีความหวัง จะดีต่อเนื่อง แล้วนี่ถ้าวันนี้ ขึ้นอยู่ดีๆ แล้ว มีพลิกลงมาต่ำๆ หรือปิดลบด้วยแล้วนั้น รับรองว่า บาดเจ็บกันระนาว… ตามฟังกันที่เพจ TH UTRADE ได้นะ

 

ดูตามเกม… พอเข้าขั้นเกม All Time High แล้วนั้น ก็ไม่ต้องไปหาแนวต้าน ด้านราคาอดีต กันแล้วล่ะ เกมจากนี้ไป ก็อ่านกันที่เครื่องมือต่างๆ นาๆ เอามาหาเป้าหมาย ไม่ว่าจะเล่นสั้นๆ หรือ ถือยาวๆ


แนวรับ : … 6.10-6.00 ตามได้ เล่นสั้น อย่าต่ำกว่า 5.80

เป้าหมาย   : … เล่นสั้น จะมี 6.50-6.60 หรือ อาจถึง 7.00 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X