> SET > TWZ

22 มกราคม 2020 เวลา 14:15 น.

TWZ ออกหุ้นกู้ 420 ลบ. อายุ 2 ปี 1 วัน ดอกเบี้ย 7% ขายให้สถาบัน-รายใหญ่ นำเงินขยายธุรกิจ-ทุนหมุนเวียน

นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร กรรมการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560 ได้อนุมัติให้  TWZ ออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 5,000 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปชำระคืนหนี้เงินกู้ซึ่งมีอยู่ในปัจจุบัน และ/หรือ ในการดำเนินงาน และ/หรือขยายธุรกิจ และ/หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท หรือ เพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ ตามที่คณะกรรมการบริษัทเห็นสมควร โดยบริษัทได้ดำเนินการออกและเสนอขายหุ้นกู้มีประกันของบริษัทฯ ครั้งที่ 1/2563 ให้กับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ (II&HNW) 


ประเภทตราสาร หุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และให้สิทธิ ผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด มูลค่าที่เสนอขาย 420,000,000 บาท อายุตราสาร 2 ปี 1 วัน นับจากวันที่ออกหุ้นกู้ โดยอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 7.00 ต่อปี ตลอดอายุหุ้นกู้


สำหรับ การจ่ายดอกเบี้ยชำระดอกเบี้ยหุ้นกู้ทุก ๆ 3 (สาม) เดือน ในวันที่ 23 มกราคม, 23 เมษายน, 23 กรกฎาคม และ 23 ตุลาคม ของทุกปี ตลอดอายุของหุ้นกู้ โดยชำระดอกเบี้ยงวดแรกในวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563 และชำระดอกเบี้ยงวดสุดท้ายในวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ แต่หากวันครบกำหนดชำระดอกเบี้ยไม่ตรงกับวันทำการ ให้เลื่อนวันชำระดอกเบี้ย ไปเป็นวันทำการถัดไป 


โดยวันที่ออกตราสาร 23 มกราคม 2563 วันที่ครบกำหนดอายุ 24 มกราคม 2565 ผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน),บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน),บริษัท หลักทรัพย์คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน)


นายทะเบียนหุ้นกู้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 


ทั้งนี้ ภายหลังการออกและเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ บริษัทจะมีวงเงินคงเหลือในการออกหุ้นกู้จำนวน 4,580 ล้านบาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X