> ประกัน >

17 มกราคม 2020 เวลา 13:30 น.

ไทยประกันชีวิตเร่งเกมรุกปีหนู เจาะไฮเอนด์-ส่งผ่านความมั่งคั่ง

ทันหุ้น - ไทยประกันชีวิตรุกตลาดสินค้าตลอดชีพ ออกแบบประกัน Life Solutions Product “ไทยไลฟ์ เลกาซี ฟิต 99” วางแผนการเงินส่งต่อความมั่งคั่งด้วยทุนประกันเริ่มที่ 10 ล้านบาทถึง 999 ล้านบาท พร้อมสิทธิประโยชน์ลูกค้าสุขภาพยิ่งดียิ่งได้ ทั้งส่วนลดเบี้ย และความคุ้มครองโรคมะเร็งระยะสุดท้ายเพิ่ม สูงสุดถึง 50 ล้านบาท


นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนาแบบประกันในกลุ่ม Life Solutions Product  ซึ่งในเดือนมกราคมได้พัฒนาแบบประกัน “ไทยไลฟ์ เลกาซี ฟิต 99” สินค้าในกลุ่ม Legacy Fit สำหรับการวางแผนบริหารเงิน เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งให้กับครอบครัว ทั้งการบริหารเงินออมเพื่อการศึกษาบุตร หรือเป็นกองทุนมรดก รวมถึงผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันคุ้มครองธุรกิจหากมีภาระหนี้สิน หรือใช้เป็นกองทุนสำรองในยามฉุกเฉิน


แบบประกันไทยไลฟ์ เลกาซี ฟิต 99 ให้ความคุ้มครองชีวิตถึงอายุ 99 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาท ถึง 999 ล้านบาท สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ถึง 3 ระยะ คือ 5 ปี, 10ปี หรือ 15 ปี สมัครได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ที่จำนวนเงินเอาประกันภัยรวมไม่เกิน 50 ล้านบาท สำหรับผู้ขอเอาประกันอายุ 16-50 ปี และจำนวนเงินเอาประกันภัยรวมไม่เกิน 20 ล้านบาท สำหรับผู้ขอเอาประกันภัยอายุ 1 เดือน-15 ปี และอายุ 51-55 ปี นอกจากนี้ ผู้เอาประกันภัยที่แสดงความจำนงในการตรวจสุขภาพ และมีผลตรวจสุขภาพตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด ผู้เอาประกันภัยจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษ


สำหรับการประกันชีวิต แบบไทยไลฟ์ เลกาซี ฟิต 99 นี้ บริษัทฯ ยังได้ขยายความคุ้มครองกรณีการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายตามจำนวนเงินเอาประกันของกรมธรรม์ สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย ซึ่งเมื่อบริษัทฯ จ่ายผลประโยชน์ความคุ้มครองมะเร็งระยะสุดท้ายไปแล้ว จะถือว่าความคุ้มครองโรคมะเร็งระยะสุดท้ายสิ้นสุดลง และไม่คุ้มครองกรณีตรวจพบมะเร็งระยะสุดท้ายภายใน 90 วัน นับจากวันเริ่มความคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือวันต่ออายุสัญญาครั้งสุดท้าย


“การสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้กับครอบครัว เป็นสิ่งที่หัวหน้าครอบครัวมักวิตกกังวัล บริษัทฯ จึงได้พัฒนาแบบประกันที่ลดความกังวลและตอบความต้องการ ด้วยแบบประกันไทยไลฟ์ เลกาซี ฟิต 99 ซึ่งเบี้ยประกันชีวิตยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาท โดยบริษัทฯ มีตัวแทน Life Partner ที่พร้อมดูแลชีวิตและวางแผนการเงินอย่างมืออาชีพ” นายสวัสดิ์กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X