> รู้ทันการลงทุน > COM7

17 มกราคม 2020 เวลา 06:30 น.

COM7 หุ้นค้าปลีกตัวเด็ด..หนุนโดย5G เคาะเป้า 13 บ.

สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยสำคัญของคนในยุคปัจจุบัน บริษัทปรับแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและขยายสาขาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพื่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกทั้งในอนาคตเทคโนโลยี 5G จะเข้ามาช่วยหนุนยอดขายให้เติมโตได้อีกด้วย วันนี้เราจึงคงคำแนะนำ COM7 หุ้นค้าปลีกตัวเด็ดที่ได้ประโยชน์จากปรับตัวของเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยมีประเด็นการลงทุนที่น่าสนใจดังนี้ 1.)การปรับรูปแบบร้านค้าเดิมของบริษัท เช่น Banana ให้มีความทันสมัยขึ้น ส่งผลให้เห็นผ่านยอดขายที่ดีขึ้นในสาขานั้นๆได้ถึง 10%ไปจนถึงร้าน BKK ที่มีการปรับรูปแบบ และนำสินค้าอื่นเข้าไปขายช่วยหนุนยอดขายได้ถึง 20% 2.) บริษัทจะเปิดร้านค้าที่มุ่ง specialty มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีดีมานด์เข้ามาจำนวนมาก ซึ่งเข้าไปจับตลาดที่กว้างขึ้น และไม่ทับซ้อนกับสินค้าเดิมของบริษัท 3.) ธุรกิจ Service เห็นแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับธุรกิจ iCare ได้อานิสงจากโปรแกรม AppleCare+ ซึ่งให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุด้วย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริหาร iCare มากขึ้น


ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา (เดือนพ.ย.-ธ.ค.62) COM7ราคาร่วงอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะยืนอยู่โซน 23-24 บาท และปัจจุบันราคาได้ปรับตัวขึ้นเกือบ 10%โดยเรามองว่าเป็นจังหวะที่ดีในการเข้าสะสมหุ้นดังกล่าว แนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 31.00 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X