> เคาะไปคุยไป > COM7

16 มกราคม 2020 เวลา 06:50 น.

เคาะ COM7

เคาะไป คุยไป BY ASL วันนี้พบกับหุ้นในกลุ่มพาณิชย์ที่ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าไอทีอย่าง COM7 กันครับ


ด้านผลประกอบการในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 ของ COM7คาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จากสินค้า Apple ที่ยังคงมีแรงซื้ออย่างต่อเนื่องเป็นเพราะการมาของ IPhone11 ทั้ง 3 รุ่น (IPhone11, Pro และ ProMax) ที่มีการเริ่มขายตั้งแต่ 18 ต.ค. 62 ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยยอดขายดีกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 40%รวมถึงสินค้าอื่นๆของ Apple อาทิ IPad และ Apple Watch ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกันแต่คาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะปรับตัวลงเล็กน้อยเนื่องจาก IPhone เป็นสินค้าที่มาร์จิ้นต่ำ

ในปี 2563 ทาง Apple ยังคงสินค้าใหม่ๆที่น่าสนใจ เช่น IPhone SE2 และ IPhone 12 ที่มีการคาดการณ์กันว่าจะสามารถรองรับเทคโนโลยี 5G ซึ่งประกอบกับกระแสว่าภายในปีนี้ประเทศไทยจะสามารถใช้งานเทคโนโลยี 5Gได้ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนมือถือรอบใหญ่ของผู้บริโภค(รวมถึงมือถือแบรนด์อื่นๆ)แต่ยังคงต้องรอทางด้าน กสทช. และภาครัฐ ว่าจะเปิดใช้งานเทคโนโลยี 5Gได้เมื่อใด ในส่วนของ SSSG ยังคงมีการเติบโตในระดับที่สูงอยู่ รวมถึงการขยายสาขาเน้นการขายสินค้า Gadgets, Gaming Gears และ Accessory ที่มีมาร์จิ้นสูง และช่องทางการซื้อขายอื่นๆทั้ง Online และสาขาในต่างจังหวัด ทำให้ยังคาดว่าปี 2563 จะยังคงเป็นปีที่ดีของ COM7


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิคแนวโน้มการแกว่งตัวแท่งเทียนขั้นบันไดขาขึ้น ทดสอบผ่านยืนSMA10วันด้วยแท่งเทียนสีขาวยาวเป็นBuy Sig. ระหว่างวันมีโอกาสขึ้นต่อเนื่องทดสอบผ่านยืนแนวต้านSMA25วัน 25.50 ยืนเหนือมั่นคงเป็นสัญญาณยืนยันรูปแบบV-Shape แนวต้านจุดทดสอบ 26.75-27.00 การปรับตัวเน้นยืนแนวรับSMA 24.70 ปรับเข้าใก้ลคาดมีแรงซื้อเพื่อเล่นรอบ 


คำแนะนำของ ASL
กรณี “มีหุ้น” ถือ สัญญาณซื้อแท่งเทียน มีโอกาสทดสอบผ่านแนวต้าน
กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 24.70/24.10 SL=24.10

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X