> บาดตาเซียน > JMT

16 มกราคม 2020 เวลา 06:40 น.

JMT – แค่ว่าไปตามกราฟ…ไม่คิดแยะ

ที่มาที่ไป…  ก็อย่างที่กล่าวไว้ก่อนๆ หน้านี้แล้วว่า ถ้าจะเอากราฟ แล้วหาผลที่จะได้นั้น ก็อย่าหาเรื่องไปค้นเหตุ ว่าจะเป็นเพราะอะไรเลยเชียวล่ะ ไม่เช่นนั้น หัวเสียแน่ๆ ล่ะ… อย่างหุ้นบาดตาเซียน ในวันวาน และวันนี้นั้น หลายๆ ท่านคงทราบดีแล้วว่าเป็นหุ้นในกลุ่มไหน ทำธุรกิจอะไร แล้วถ้าหุ้น 2 ตัว นี้ จะขึ้นยาวๆ ขึ้นดีๆ ได้ ก็อาจจะต้องมาจากผลประกอบการ หรือบริษัทมีผลกำไรในทางที่ดี และมีแนวโน้มที่ จะดีมากๆ หรือดีต่อเนื่องนั้น… ไม่อยากจะคิดเลยเหมือนกันว่า มาจากอะไร หรืออะไรทำให้ผลประกอบการ ออกมาดีได้อย่างนั้น เพราะจะพาลไปถึงที่มาที่ไปของรายได้ แล้วจะหนาวไหมล่ะประเทศไทย… พอเลยครับ อย่าคิดมากไปกว่านี้ ที่เหนือเมฆเอามาเข้าบาดตาเซียน ก็แค่เห็นกราฟ มีทรงสวยงามตามความน่าจะเป็น ถ้าอย่างนั้น มาเข้าเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index กันอีกสักวันก็แล้วกัน ดูทางแล้ว แนวโน้มของการเป็น ขาลงในระยะกลางๆ ยังคงมีอิทธิพล ต่อการที่จะมีแรงซื้อเข้ามา มากอยู่พอสมควรเลยนะช่วงนี้ หากว่าใคร ที่ตีเส้นแนวโน้มขาลงไม่เป็นไม่เก่ง ก็ลองใช้เส้น MA50days เข้าช่วยเลยก็ได้นะครับ จะอ่านได้ทั้งแนวต้าน และเห็นแนวโน้มได้อย่างชัดเจน… เอาแค่ SMA. พอนะครับ แนวต้านชัด แนวโน้มของ MA. ก็ยังคงบอกชัด… แล้วแบบนี้ ระยะกลางๆ หรือ 1-3 เดือน นี้ จะต้องทำตัวกันอย่างไร ก็น่าจะพอวางแผนกันได้อยู่แล้วนะครับ หรือหากต้องการตามการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ก็เข้าชม Live ทาง เพจ TH UTRADE ได้นะครับ ช่วงเวลา 15.45 นาฬิกา เป็นต้นไป เราจะเฝ้าติดตามรูปแบบการแกว่งตัวไปด้วยกัน แล้วจะทำอะไรยังไง ก็ว่ากัน 

 

ดูตามเกม… บางจังหวะก็มีเกมระยะสั้น หรือเกมเล่นรอบสั้น ให้เข้าบู๊ได้เหมือนกัน แต่ถ้า จะเก็บบางส่วนไว้ยาวๆ หน่อยก็ได้นะครับ… ถ้าใครอยากจะดูตัวเลขพื้นฐานด้วย ก็ไม่ว่านะ (ลองดูสิ)


แนวรับ : … 22.0-21.0 เป็นราคาที่ยังน่าสะสม ลงทุนได้

เป้าหมาย : … หวังกันยาวๆ ก็ต้องว่ากันที่ระดับ 35.0 ไว้ก่อน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X