> SET > PPPM

14 มกราคม 2020 เวลา 13:49 น.

PPPM วาง 3 กลยุทธ์หนุนผลประกอบการปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายอาหารสัตว์โต 20%

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า PPPM วางเป้าหมายกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ 3 แนวทาง เพื่อผลักดันผลประกอบการปีนี้โดยตั้งเป้ายอดขายธุรกิจอาหารสัตว์ปีนี้เติบโต 20% จากปีก่อน  รวมถึงการควบคุมต้นทุนการผลิต โดยคาดการณ์ว่าต้นทุนโดยรวมจะลดลงได้อีก 5% 


นายวรุณ อัตถากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด(มหาชน) หรือ PPPM เปิดเผยว่า ในปี 2563 บริษัทได้กำหนดกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ 3 ประการ เพื่อรักษาระดับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และทำให้ยอดขายธุรกิจอาหารสัตว์ปีนี้โต 20%  ได้แก่ การบุกตลาดใหม่, การคิดค้นสูตรอาหารสัตว์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของตลาด และการวางยุทธศาสตร์เรื่องพื้นที่การขายให้เหมาะสมในแต่ละภูมิภาค 


ในขณะเดียวกันบริษัทได้ดำเนินการควบคุมต้นทุนการผลิต รวมถึงผลจากค่าเงินบาทที่แข็งค่าจากระดับ 33 บาทต่อเหรียญสหรัฐ มาอยู่ในช่วง 29 บาทต่อเหรียญสหรัฐ ส่งผลให้ต้นทุนในการนำเข้าวัตถุดิบหลักเพื่อผลิตอาหารสัตว์ โดยเฉพาะกากถั่วเหลืองลดลง คาดการณ์ต้นทุนโดยรวมจะลดลงได้อีก 5%


"ภาพรวมผลประกอบการของบริษัทในปีนี้ จะมีทิศทางเป็นบวก และจะเป็นปีที่พื้นฐานของบริษัทมีความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานทางด้านหนี้สิน ทรัพย์สิน รวมไปถึงการดำเนินงานภายในของบริษัทด้วย"ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PPPM กล่าว 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X