> SET > CCET

03 ตุลาคม 2019 เวลา 17:58 น.

CCET จะจัดส่วนหุ้นส่วนเกินของบริษัทร่วมในฟิลิปปินส์ ที่จะขาย IPO เข้าตลาดหลักทรัพย์

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า  CCET ทำข้อตกลงที่จะจัดสรรหุ้นส่วนเกินที่ถืออยู่ในบริษัทร่วมที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเตรียมจะขายหุ้น IPO เข้าเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์ บริษัท แคล-คอมพ์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า คณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้ทำข้อตกลงการจัดสรรหุ้นส่วนเกิน เพื่อให้ BDO Capital & Investment Corporation และบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง BDO Capital ทำหน้าที่เป็นตัวแทนการจัดสรรหุ้นส่วนเกิน โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดสรรหุ้นส่วนเกิน สำหรับแผนการเสนอขายหุ้น IPO ของบริษัท แคล-คอมพ์ เทคโนโลยี (ฟิลิปินส์) จำกัด(CCPH) ในตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปินส์(PSE) นอกจากนี้จำนวนหุ้นสำหรับการจัดสรรส่วนเกินไม่เกิน 55.71 ล้านหุ้น จากจำนวนหุ้นทั้งหมดที่บริษัทถืออยู่ ณ ปัจจุบันจำนวน 212.71 ล้านหุ้น หรือ 19.19% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ CCPH ที่บริษัทถืออยู่ ก่อนทำการเสนอขายหุ้น IPO ของ CCPH แผนการจัดสรรหุ้นส่วนเกินจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่จดทะเบียนของ CCPH และสิ้นสุดไม่เกิน 30 วันปฏิทิน นับจากวันแรกที่เข้าจดทะเบียน และด้วยเหตุผลนี้ บริษัทอาจได้รับรายได้เป็นเงินสด หรือเป็นหุ้นจาก BDO Capital ตามการขายหุ้น IPO ของ CCPH ราคาหุ้น CCET อยู่ที่ 1.70 บาท บวก 0.03 บาท หรือ 1.80% มูลค่าการซื้อขาย 1.79 ล้านบาท  

รายงาน : วิรัช บูรณกนกธนสาร อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X