> SET > KAMART

06 มิถุนายน 2019 เวลา 15:28 น.

KAMART หุ้นเครื่องสำอางค์ราคายัง Laggard แนวโน้มผลประกอบการดี,ทะยานกว่า 5%

หุ้นบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ KAMART ช่วงบ่ายบวกกว่า 5% โบรกเกอร์มองเป็นหุ้นเครื่องสำอางค์ที่ราคายัง laggard ในกลุ่มค้าปลีก และแนวโน้มผลประกอบการช่วงที่เหลือปีนี้ยังดี ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น KAMART อยู่ที่ 4.78 บาท บวก 0.24 บาท หรือ 5.29% ระหว่างวันราคาได้ปรับขึ้นมาสูงสุดที่ 4.90 บาท ขณะที่มูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 55.88 ล้านบาท บล.โนมูระ พัฒนสิน คาดว่าแนวโน้มผลประกอบการของ KAMART ในช่วงที่เหลือของปีนี้มีทิศทางที่ดี และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในกลุ่มเครื่องสำอางค์ ในภาวะที่หลายบริษัทยังมีผลประกอบการอ่อนแอ และการขยายช่องทางขายสินค้าออนไลน์ผ่าน Shopee และ Shop at 24 มากขึ้น หนุนรายได้เพิ่มและค่าใช้จ่ายลดลง และเป็นหุ้น Laggard กลุ่มค้าปลีก นอกจากนี้ได้ประเมินกำไรปกติในปี 2562 ที่ 268 ล้านบาท เติบโต 5% จากปีก่อน โดยให้ราคาพื้นฐานปีนี้ที่ 5.5 บาท

รายงาน : วิรัช บูรณกนกธนสาร อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X