> บาดตาเซียน > NUSA

08 พฤษภาคม 2024 เวลา 07:00 น.

NUSA รอชัดๆ หรือ ซัดก่อนดี

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก่อนอื่น ก็ต้องว่ากันที่แนวโน้มตลาด กันก่อนนี่แหละ ว่าจะรอชัดๆ หรือ จะซัดก่อนเลยในตอนนี้ แม้ว่าแนวโน้มระยะกลางๆ ขึ้นไปนั้น ยังไงเสีย ก็ยังชัดเจนอยู่แล้วว่า เป็นขาลง แต่ก็อย่างที่กล่าวไว้ในวันวาน ถ้าท่านใดคิดว่า จุดต่ำสุดน่าจะผ่านไปแล้ว ก็ไม่แน่ อาจจะซัดก่อนล่วงหน้าไป บ้างแล้วก็ได้... แต่ดูจากอาการวันวาน เหมือนจะพยายามจะยืน 1380 ให้ได้ทั้งวันแล้วนะ ซึ่งถ้าทำได้ ก็อาจ จะยังมีลุ้นที่ระดับ 1400-1410 ได้อีกซักระลอก... แต่สุดท้าย ในช่วงของการทำราคาปิดสิ้นวันกันแล้วนั้น หันไปมองกราฟแท่งเทียนรายวัน ทำไมถึงออกมาในรูปแบบนั้นได้ ถ้าภาษาห้องค้า เขาก็บอกว่า วันนี้ระวัง วันวานเห็นจรเข้ ฟาดหาง มาแล้วนะ วันนี้ ถ้าไม่รีบขึ้นมายืน ก็อาจจะโดนนับแปด หรือ ถึงขั้นน็อคได้เลยนะ แปลว่า ระยะสั้น ก็ยังจะไม่ชัดเสียเลยทีเดียว ว่าจะเอาขึ้นไปที่ระดับ 1400-1410 ได้อีกไหม... หากว่าจะลง มาต่ำกว่า 1370 อีกครั้งนั้น ก็ไม่แน่แล้วล่ะ ดีไม่ดีรอบนี้ อาจจะมาได้แค่นี้ก็เป็นไปได้นะ เป็นอันว่า ระยะสั้น ก็จะออกอาการแกว่งๆ หน่อย ถ้าจะเอาตลาดมาอิง ก็เรียกกว่าแทบจะเล่นยากกันเลยทีเดียว หรือ อาจจะมี ความกังวลเวลาเล่นอยู่บ้าง หรือ ดีไม่ดี ก็ไมกล้าเล่นเอาเลยก็ได้ สู้ไปรอสัญญาณขาขึ้นชัดๆ อย่างที่เคยว่าไว้ แล้วค่อยซัดตามน้ำกัน ก็น่าจะอุ่นใจกว่า... แต่ถ้าใจรักการเก็งกำไรจริงๆ ถ้าจะจำเป็นอยากเก็งกำไรกันจริงๆ คงต้องตัดภาพของตลาด หรือ ปิดตาไม่ดูตลาดกันไปสักระยะ แล้วก็เลือกเล่นหุ้นเป็นรายตัว โดยอาศัยการ มองผ่านรูปแบบทางเทคนิคไว้ด้วย หาทางหนี ทีไล่ และเป้าหมายของการทำกำไร กันอย่างเคร่งครัดหน่อย


ดูตามเกม… จริงๆ แล้ว เกมการแกว่งตัวของรอบก่อนหน้นี้ ก็น่าจะควรขึ้นไปไกลๆ แล้วนะ ไม่น่าจะต้องมีการ ลงมาต่ำๆ อีกระลอก... แต่การลงมารอบนี้ แล้วมีแรงซื้อเข้ามาใหม่ ก็ทำให้น่าสงสัยอยู่


แนวรับ  :0.40-0.38 แต่จริงๆ ยืน 0.40 ได้ดีกว่า

เป้าหมาย   :0.58-0.60 เป็นเป้าหมายแรกๆ ที่ต้องดู


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X