> mai > NAT

25 เมษายน 2024 เวลา 14:10 น.

NAT ผนึก NT ลงนาม MOU เข้ารับงาน กกต. มูลค่า 80.36 ลบ.

#NAT #ทันหุ้น-NAT ผนึก NT ลงนามสัญญาความร่วมมือ เข้ารับงานบริการอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มูลค่า 80.36 ล้านบาท พร้อมขยายศักยภาพการเข้ารับงานภาครัฐและเอกชน สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


นายสุธี อภิชนรัตนกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT ผู้เชี่ยวชาญด้าน Infratech ส่วนงานโครงสร้างระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และการให้บริการด้านเทคโนโลยีครบวงจรแก่องค์กรชั้นนำของประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมลงนามสัญญาความร่วมมือ กับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เพื่อเข้ารับงานให้บริการอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. ตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. มูลค่า 80,359,520 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


โดยการลงนามสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้งบริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) และ   บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดหาอุปกรณ์พร้อมติดตั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อาทิ ระบบคอมพิวเตอร์พร้อม Software, อุปกรณ์ Smart Card Reader, อุปกรณ์ Multifunction, ระบบกล้องวงจรปิด และ เครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน ให้แก่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. โดยมีระยะเวลาสัญญาจำนวน 90 วัน โดยลงนามเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567


“สำหรับการเข้ารับงานดังกล่าว เป็นงานที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจหลัก ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งถือเป็นงานที่จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานระบบที่มีอยู่ของลูกค้าให้มีเสถียรภาพมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทมีแผนการเข้าประมูลงานโดยมุ่งเน้นการขยายศักยภาพการเข้ารับงานทั้งภาครัฐและเอกชนในโครงการที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อสร้างการรับรู้รายได้และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้อยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง” นายสุธี กล่าว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X