> บาดตาเซียน > BKGI

25 เมษายน 2024 เวลา 06:50 น.

BKGI เวลายืน (?) ขาก็อย่าสั่นด้วย

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  เพราะอาการขาสั่น หรือ เข่าอ่อนอะไรทำนองนั้น ก็อาจจะหมายถึง เริ่มจะมีอาการไม่ดี หรือ จะยืนไม่ไหวเอาได้ อาจจะถึงขั้น ทรุด หรือ ล้มเลยหรือไม่นั้น ก็ต้องมาตามดูอีกที แล้วที่ว่ายืน จะต้องยืนตรงไหน หรือ ยืนเหนือระดับตรงไหนได้ ถึงจะไม่เรียกว่า อาการข่าสั่น หรือ เข้าอ่อน ก็ต้องกล่าวว่า ระดับ 1350 นี่แหละครับ ถ้ายังแกว่งตัวเหนือได้อย่างมั่นคง หรือ ตลอดรอดฝั่ง ไม่มีการวก ลงมาต่ำกว่าอีกเลย แบบนั้นแหละ ถึงจะเรียกว่า ขาไม่สั่น เข่าไม่อ่อน หรือ ขาแข็งแรง ยืนได้นั่นแหละครับ ดังนั้น การต่ำกว่า 1350 ลงมาอีกครั้ง แปลว่า เข้าอ่อน ขาไม่แข็ง นั่นเอง อาการที่จะตามมา คือ หกล้ม หรือ อาจจะเข้าขั้น ทรุดตัวลง เอาได้เหมือนกัน... อาการที่พึ่งจะฟื้น จากการหลุดลงต่ำกว่า 1350 ก่อนหน้า ถ้าขึ้นมาแล้ว ไม่ทันไร ลงมาต่ำกว่าอีก ก็อาจจะเข้าขั้นโค่ม่า จนต้องหามเข้าห้องฉุกเฉิน หรือ ไอซียู กันได้นะ ก็อย่างที่เหนือเมฆกล่าวไว้ก่อนหน้านี้นั่นแหละ หากจะให้มอง หรือจะอ่านว่า เป็นการหลุดหลอก ก็ต้องขึ้น มายืน 1350 ให้ได้อย่างเร็ว ซึ่งก็ทำได้แล้ว และถ้าทำได้แล้ว ก็ทำให้ได้ตลอดไป... การต่ำกว่า 1350 อีกที ถ้าหากเกิดขึ้นมาจริงๆ รอบนี้ ไม่ต้องเอ่ยอะไรมากเลยนะ เราอาจจะได้เห็นการลง จนต้องร้องขอชีวิตกันเลย ก็ว่าได้นะ หรือ อย่างน้อยๆ ก็ต้องเห็น 1250+/- หรือ ระดับ 1200+/- นั้น ไม่ใช่เรื่องยาก ที่จะลงทดสอบ และที่สำคัญในโครงสร้างใหญ่ ระดับที่กล่าวมานี้นั้น แค่เด็กๆ นะ มีหนักกว่านั้นอีก ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร.. เอาเป็นพอ พอทราบไว้เป็นแนวทางระวังตัว ถ้าจะลงจริง... ส่วนถ้าจะขึ้นจริงได้เลยไหม เอาไว้มาว่ากันอีกที


ดูตามเกม… จะยังคงเรียกว่าเป้นเกมของหุ้นใหม่ๆ อยู่ก็ว่าได้ เพราะรูปแบบโครงสร้างหลัก ยังอาจจะอ่านแนวโน้มอะไรมากไม่ได้... ก็เลยได้แค่รูปแบบของระยะสั้น ซึ่งก็หวังแค่เก็งกำไรไปก่อนนั่นเอง


แนวรับ  :3.26-3.08 ยังพอได้ หลุด 3.00 เลิกเล่น

เป้าหมาย   :3.80-3.90 หรือ อาจจะมีลุ้นได้ถึง 4.00


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X