> บาดตาเซียน > PLUS

24 เมษายน 2024 เวลา 06:50 น.

PLUS ดักทาง ในภาพที่แกว่งๆ

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ แล้ว ถ้าอ่านพฤติกรรมการเล่น โดยถ้าไม่ได้เฝ้าหน้าจอหุ้น แบบที่ควรจะเป็น แต่อ่านจากกราฟที่เป็นภาพของแท่งเทียน แม้ว่าสัญญาณหลักๆ ของหุ้น บาดตาเซีย วันนี้ จะดูดีมีลุ้น แต่รูปแบบที่เคยๆ ทำมา ก็อาจจะทำให้วันนี้ หรือต่อจากนี้ เกิดอาการหวั่นใจได้บ้างเหมือนกัน... เพราะทุกครั้งที่มีการแกว่งตัวขึ้นดีๆ จนได้แท่งเทียนเป็นสีเขียวยาวๆ หน่อย วันต่อๆ ไป ก็มักจะไม่ไปไหน เรียกว่า มาดีวันเดียว แล้วก็พักตัวไปเป็นสัปดาห์เลย... แต่ถ้ามองในแง่ดีหน่อย หลังจากพักตัวเสร็จเมื่อไหร่ การขึ้นก็มักจะทำจุดสูงสุดใหม่ได้เสมอ นี่ถ้าจะอ่านแบบรู้นอกรู้ใน ก็น่าจะอ่านได้ว่า อาการโรคจิต เลยนะ เก็บกด หรือ กดมาเก็บ เหมือนกันนะเนี่ย... แต่เอาเถอะ ว่ากันไปตามเกมก็แล้วกัน ส่วนเรื่องของ ตลาด ที่มี การกลับขึ้นมายืนระดับ 1350 ได้แล้วนั้น เหนือเมฆได้กล่าวไว้ในรายการทางสื่อออนไลน์ไปแล้วว่า ถ้าที่มี การหลุด 1350 ลงไปก่อนหน้านี้นั้น จะเป็นการหลุดหลอก ก็จะเป็นอย่างยิ่งที่วันวาน จะต้องกลับขึ้นมายืน 1350 ให้ได้ และก็ต้องให้ได้ตลอดรอดฝั่งด้วย... นั่นแปลว่า ต่อจากนี้ไป ต้องไม่มีการลงมาต่ำกว่า 1350 อีกแล้วนะ เพราะถ้าต่ำกว่าเมื่อไหร่ แปลว่า แนวโน้มหลัก จะกดดันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราอาจจะได้เห็นการลง แบบแรงๆ ตามมาอีกได้ทุกเมื่อ อันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัจจัยอะไรเลยนะ อาจจะเกิดตามรูปแบบภาพใหญ่ เสียมากกว่า... แต่อย่างใดก็ตาม การยืนระดับ 1350 ได้นั้น ถ้าว่าจะกลับมาดีเลยหรือไม่ หรือ เราได้เจอจุด ต่ำสุดไปแล้วหรือยัง ... อันนี้ตอบได้เลยว่า ต่อให้ขึ้นอีก 100 จุด ก็ยังไม่ใช่ขาขึ้น เป็นอันว่า แค่เก็งกำไรเองสิ


ดูตามเกม… ก็อย่างที่กล่าวมาในข้างต้น อาจจะเป็นการเกิดซ้ำอีกเหมือนเดิมก็ได้ แต่ก็นะ จะเกิดซ้ำๆ ในระยะเวลาใกล้ๆ กันเกินไป ก็ชวนให้น่าสงสัยอยู่นะ เกิดมาแล้ว 3 ครั้ง น่าจะพอได้แล้วมั๊ง


แนวรับ  :8.60-8.50 หรือ ต้องไม่ต่ำกว่า 8.40 ไว้

เป้าหมาย   :9.80-10.0 กลางๆ มีลุ้น 11.5-12.0 ได้



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X