> ขาโจ๋ปากซอย >

24 เมษายน 2024 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับหุ้นน้องใหม่นาม บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส หรือ TERA หนึ่งใน IT Solution Provider ที่สำคัญของประเทศ!!! ล่าสุด ลงสนามเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 24 เม.ย. 67 นี้!!!งานนี้ “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” CEO แห่งค่าย เตรียมนำเงินระดมทุนไปใช้ต่อยอดธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างการเติบโตยั่งยืนในอนาคต ฟาก APM ที่ปรึกษาการเงิน ชูจุดเด่นเป็นหุ้น Growth Stock รายได้กำไรเติบโตทำสถิติสูงสุดต่อเนื่อง!!! แถมยังมีประวัติการจ่ายเงินปันผลอย่างสม่ำเสมอ  ส่วน Upside ไม่ต้องพูดถึง เพราะเติบโตได้ดีระยะยาว !!!! ชนิดฐานลูกค้าที่ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มธุรกิจทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ!!! เรียกว่า หายห่วงงานนี้จับตาให้ดี เพราะ 24 เมษานี้!!!   


@@@ ขานรับเทศกาลปันผล งานนี้รับปันผลฉ่ำๆ หุ้นละ 0.0375 บาท ต้องย้ำหุ้นพื้นฐานดี ปันผลแจ่ม! สำหรับบริษัท เจนก้องไกล จำกัด (มหาชน) หรือ JPARK หลังบอร์ดอนุมัติจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.0375 บาท งานนี้ผู้ถือหุ้นเตรียมรับเงินปันผลแบบฉ่ำในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567!!!


@@@ล่าสุด ซีอีโอมากความสามารถ “สันติพล เจนวัฒนไพศาล” แอบกระซิบ ผลงานปี 2567 โดดเด่นต่อเนื่อง ลุยขยายลานจอดรถเพิ่มเป็น 40,000 ช่องจอด หนุนผลงานเติบโตอย่างมั่นคง…ได้ยินแบบนี้แล้วแฟนคลับเคาะขวารอได้เลย!!!


@@@ ตอกย้ำหุ้นที่พื้นฐานดี สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอให้แก่ผู้ถือหุ้น สำหรับ บมจ.เอสเตติก คอนเนค (TRP) ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ "ธีรพรคลินิก" ที่ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เมื่อบอร์ดมีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลครึ่งหลังปี 66 เพิ่มอีก 0.30 บาทต่อหุ้น!!!


@@@ งานนี้ “นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์” CEO ฝากถึงนักลงทุนที่อยากรับเงินปันผลดี อนาคตจึ้งๆ แบบนี้ ต้องรีบเก็บหุ้น TRP ก่อนขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 3 พ.ค.67 พร้อมรอรับเงินปันผลวันที่ 23 พ.ค.67 ได้เลย..... FC ท่านใด ยังไม่มีหุ้นในพอร์ต รีบเก็บด่วน! อย่าปล่อยให้หลุดมือ !!


@@@ วกกลับมาที่ “จูเลีย  เพ็ชญไพศิษฎ์” นายหญิงแห่ง บมจ. เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์   หรือ “PANEL” ผู้นำด้านประตูห้องผ่าตัดอัตโนมัติ และผนังบานเลื่อนห้องประชุมโรงแรม บินตรงเข้าร่วมประชุมกับผู้บริหาร MANUSA แบรนด์ประตูห้องผ่าตัดอัตโนมัติชั้นนำของโลก ณ ประเทศสเปน!!! หลังได้รับงานโรงพยาบาลหลายโครงการ… บินตรงไปสเปนครั้งนี้นอกจากจะนำเข้าประตูห้องผ่าตัดแล้ว ยังแว่วมาว่า PANEL จะมีพัฒนาการสำคัญมาฝากผู้ถือหุ้นทุกรายอีกด้วย อดใจรอได้เลย!!


@@@ ช่วงสาระดีๆ มีมาฝากกับโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 ล่าสุดเตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า เพื่อสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ในระดับตำนาน ด้วยการร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมเรือธงของกลุ่มดุสิตธานี!! เริ่มสำรองห้องพักตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ทาง dusit.com เท่านั้น!!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับกิจกรรมดีๆ ของ บมจ.บัตรกรุงไทย หรือ เคทีซี ล่าสุด จับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน 4,000 ต้นต่อยอดโครงการ “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเสริมสร้างความยั่งยืนที่คาเธ่ย์ได้ดำเนินมาเป็นเวลา 3 ปี เพื่อสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น !! งานนี้ "ประณยา นิถานานนท์" หนึ่งในทีมบริหาร บมจ.เคทีซี ลงพื้นที่ ลงมือปลูกด้วยตัวเอง ชนิดคลุกวงในกันเลยทีเดียว!!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X