> ขาโจ๋ปากซอย >

23 เมษายน 2024 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับการออกมา ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางทะเลสัญชาติไทย ที่มีปริมาณขนสินค้าทางเรือเป็นอันดับ 1 ของไทยและอันดับ 3 ของโลก บนเส้นทางไทย-สหรัฐ สำหรับ บมจ.ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SINO เมื่อ ‘นันท์มนัส วิทยศักดิ์พันธ์’ ผู้บริหารคนเก่ง ประกาศข่าวดีว่าล่าสุด SINO ได้เซ็นสัญญากับผู้ส่งออกสินค้าประเภทอาหารรายใหญ่ เพื่อให้บริการขนส่งสินค้าไปยังตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา!!!


@@@ งานนี้ นำตู้คอนเทนเนอร์ที่มีเครื่องทำความเย็น (Reefer) เพื่อควบคุมอุณหภูมิ ให้สามารถคงคุณภาพสินค้าตลอดระยะเวลาขนส่ง ที่นอกจากจะสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าแล้ว ยังแว่วมาว่า ตู้คอนเนอร์ประเภทนี้ยังให้สัดส่วนผลตอบแทนที่ดีกว่าตู้คอนเทนเนอร์ทั่วไปอีกด้วย !!!


@@@ ฟาก “คุณภักดี เหล่างาม”นายใหญ่แห่ง บมจ.มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย “MCA” เตรียมจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ครั้งแรกหลังจากระดมทุนเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ โดยงานประชุมจัดขึ้นในวันที่ 24 เม.ย. 2567 เวลา 13.00 น. ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) เพื่อเตรียมเสนอมติต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติจ่ายปันผล สำหรับรอบผลการดำเนินงานปี 2566 ในอัตราหุ้นละ 0.045 บาท โดยกำหนดขึ้น XD วันที่ 2พฤษภาคมนี้!!! งานนี้ เตรียมรับทรัพย์   ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567!!!


@@@ ล่าสุดคว้าสัญญางานในมือ (Backlog) กว่า 280 ล้านบาท มั่นใจรายได้ปี2567 มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น 30% จากปี2566 ที่มีรายได้จากการขายและบริการ 471.12 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 25.12 ล้าน!!!


@@@ วกกลับมาที่ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank  ล่าสุผนึกกำลังกระทรวงอุตสาหกรรม และหน่วยงานพันธมิตร ภาครัฐและเอกชน จัดมหกรรมยิ่งใหญ่ “ติดปีกเอสเอ็มอีไทย ขยายโอกาสด้วยมาตรฐานฮาลาล” งานนี้เพื่อสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในพื้นที่ภาคใต้!!


@@@ เรียกว่า ยกระดับและเพิ่มศักยภาพด้วยมาตรฐานฮาลาล รองรับความต้องการผู้บริโภคอาหารฮาลาลทั่วโลกมูลค่ากว่า 2ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ !!! ช่วยสร้างโอกาสและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมฮาลาลไทยสู่ตลาดโลก งานนี้ ผลักดันเศรษฐกิจไทยเติบโตอย่างเข้มแข็งยั่งยืน !!


@@@ สมกับเป็นหุ้นปันผลสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้นอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ DRT หรือ บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร ล่าสุด ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร DRT แจ้งว่า ที่ประชุมผู้ถือหุ้น DRT ประจำปี 2567 มีมติโหวตเห็นชอบ การจ่ายเงินปันผลจากงวดผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังของปี 2566ในอัตรา 0.26 บาทต่อหุ้น และเมื่อรวมเงินปันผล จากงวดผลงานครึ่งปีแรกในอัตรา 0.26 บาทต่อหุ้น ส่งผลให้ผู้ถือหุ้น DRT รับเงินปันผลจากผลการดำเนินงานทั้งปี 2566 รวมทั้งสิ้น 0.52 บาทต่อหุ้น มากกว่าปีก่อนๆ เห็นแบบนี้แล้วจึงไม่แปลกใจที่หุ้น DRT เป็นที่ชื่นชอบของนักลงทุนมาโดยตลอด.!!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ประสบความสำเร็จ หลังจาก บมจ.เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป หรือ SAFE ร่วมกับ NGG จัดงาน “PGTSeqA Workshop and Hands-on” เพื่อให้ความรู้และเตรียมการเข้าสู่แพลตฟอร์มการตรวจใหม่ที่ทรงพลัง และแม่นยำที่สุดในตลาด สำหรับแพทย์ พยาบาล และนักวิทยาศาสตร์!!!


@@@ งานนี้ นำเอาเทคโนโลยีการตรวจโครโมโซมในตัวอ่อนก่อนการฝังตัวที่เรียกว่า PGTSeq จาก Juno Genetics เข้ามาใช้ในห้องปฏิบัติการ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างคักคัก!! ชนิด " นพ.วิวัฒน์ กว้างคณานุรักษ์" นายใหญ่แห่ง SAFE ยิ้มปลื้มชนิดหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว!!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X