> จัดเต็มข่าว PR >

12 เมษายน 2024 เวลา 10:00 น.

ธุรกิจประภัย ผนึกกำลัง รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน เทศกาลสงกรานต์

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย เผยว่า ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย นำโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ร่วมมือกับ สภาธุรกิจประกันภัยไทย สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย สมาคมการค้าผู้สำรวจภัยไทย บริษัทประกันชีวิตและบริษัทประกันวินาศภัย ตั้งบูธประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งเดินขบวนรณรงค์ ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพหลโยธิน) 


เพื่อให้ประชาชนเกิดความตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะลดอุบัติเหตุและการสูญเสีย 


พร้อมเชิญชวนให้บริหารความเสี่ยงด้วยการประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ที่มีเบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท แต่มีระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุในช่วงวันหยุดยาว


สำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือประกันอุบัติเหตุอยู่แล้ว โปรดตรวจสอบกรมธรรม์ของท่านว่ายังมีผลบังคับหรือไม่และถึงกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยในงวดต่อไปหรือยัง เพื่อให้กรมธรรม์ประกันภัยนั้นมีผลบังคับอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราได้อุ่นใจตลอดการเดินทาง อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข  เดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยวโดยสวัสดิภาพ ปลอดภัยครับ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X