> ประกัน >

11 เมษายน 2024 เวลา 15:12 น.

คปภ.ผนึกเอกชนจัดแคมเปญ ไมโครอินชัวรันส์เบี้ยเพียง10บ.

#คปภ. #ทันหุ้น คปภ.ผนึกธุรกิจประกันภัย ส่งประกันไมโครอินชัวรันส์ 2 แบบสำหรับประกันอุบัติเหตุ และประกันบ้าน รับเทศกาลสงกรานต์ เบี้ยเบาๆ เริ่มที่ 10 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน โดยเมืองไทยประกันชีวิต ทิพยประกันภัย เอไอเอ ตบท้าวขานรับแคมเปญ มองความคุ้มครองฟรี


นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. กล่าวว่า  คปภ.ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัย ส่งมอบของขวัญในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 กับ 2 กรมธรรม์ คือ 


กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) 

  • เบี้ยประกันภัย 10 บาท
  •  รับประกันตั้งแต่อายุ 15 ถึง 70 ปี 
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567
  • ให้คุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวม การถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท
  • กรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท
  • กรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท
  • ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวม ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษอุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วย อวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท


*ประกันบ้านเบี้ย 10 บ.

กรมธรรม์ที่สอง คือ กรมธรรม์ประกันสงกรานต์สุขใจบ้านปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) 

  • เบี้ยประกันภัย 10 บาท 
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567  
  • คุ้มครองที่อยู่อาศัยกรณีได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ในกรณีที่สิ่งปลูกสร้างเป็นคอนกรีต (มีผนังก่ออิฐถือปูนมากกว่าร้อยละ 80 ของพื้นที่ผนังทั้งหมด) ได้รับความคุ้มครอง 30,000 บาท
  • กรณีที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ในกรณีที่สิ่งปลูกสร้างเป็นอาคารครึ่งตึกครึ่งไม้ (มีผนังก่ออิฐถือปูนร้อยละ 50-80 ของพื้นที่ผนังทั้งหมด) ได้รับความคุ้มครอง 15,000 บาท
  • กรณีที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ในกรณีที่สิ่งปลูกสร้างเป็นอาคารที่ไม่ใช่ตึกหรือครึ่งตึกครึ่งไม้และไม่เป็นห้องแถวไม้ (มีผนังเป็นวัสดุอื่น ๆ เช่น ไม้ สังกะสี กระเบื้องแผ่นเรียบมากกว่าร้อยละ 50 ของพื้นที่ผนังทั้งหมด) ได้รับความคุ้มครอง 10,000 บาท, 
  • กรณีที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ในกรณีที่สิ่งปลูกสร้างเป็นห้องแถวไม้ ได้รับความคุ้มครอง 5,000 บาท
  • กรณีที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายจากลมพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิด หรือคลื่นใต้น้ำ หรือสึนามิ หรือภัยจากลูกเห็บ ได้รับความคุ้มครองทุกภัยรวมกันแล้วไม่เกิน 1,000 บาท 
  • รณีการขยายความคุ้มครองค่าเช่าที่อยู่อาศัยชั่วคราว ให้ความคุ้มครองค่าเช่าที่อยู่อาศัยชั่วคราวเป็นจำนวนเงินไม่เกินวันละ 300 บาท และรวมแล้วไม่เกิน 30 วัน ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย
  • กรณีการประกันภัยโจรกรรม คุ้มครองการลักทรัพย์ที่ปรากฏร่องรอยงัดแงะ การชิงทรัพย์ การปล้นทรัพย์ (จร.2) ที่อยู่อาศัยปัจจุบันของผู้เอาประกันภัย ความเสียหายต่อทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้างที่ระบุร่องรอย ความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้างและ/หรือค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนล็อคประตูหน้าต่าง ให้ความคุ้มครอง 5,000บาท

*เอกชนขานรับแคมเปญ

ขณะที่ภาคธุรกิจให้การตอบรับแคมเปญดังกล่าว โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบความคุ้มครอง “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” ฟรี ซึ่งเป็นประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ให้กับประชาชาชนทั่วไป


โดยสามารถกดรับสิทธิ์และลงทะเบียนผ่าน Link หรือ QR Code บนช่องทาง Social Media ของบริษัท ประกอบด้วย ช่องทาง Facebook, Instagram, Line Official Account ของ Muang Thai Life ตั้งแต่วันที่ 8 – 30 เมษายน 2567 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบจำนวน 50,000 สิทธิ์ โดยผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จจะได้รับ SMS ยืนยันความคุ้มครอง


ทางด้านบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มอบประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน 100,000 สิทธิ์ฟรี! ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ ONESIAM SuperApp และ InsurVerse Capsule by Dhipaya Insurance จำนวน 6 จุด ภายในศูนย์การค้าเครือสยามพิวรรธน์ อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน – 16 เมษายน 2567


โดยทิยพยประกันภัย ยังจับมือกับ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เพื่อมอบความคุ้มครองให้ลูกค้า พีทีที สเตชั่น เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สามารถ Scan QR Code ท้ายใบเสร็จ เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิประกันภัยอุบัติเหตุ “สงกรานต์คลายร้อน” ฟรี ระหว่างวันที่ 11 เมษายน 2567– 18 เมษายน


เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) มอบกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) ฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ขานรับนโยบายของคปภ. โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุฟรี และศึกษารายละเอียดความคุ้มครองในกรมธรรม์ ผ่าน LINE Official @AIAThailand รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 หรือจนกว่าสิทธิจะครบจำนวน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X