> ประกัน > BLA

29 มีนาคม 2024 เวลา 08:00 น.

BLAส่งโปรดักส์เด่นเร่งยอดขาย ชูเกนเฟิสต์การันตีผลตอบแทน

#BLA #ทันหุ้น BLA เดินเกมเร่งเบี้ย จับมือ BBL ออกประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี การันตีผลตอบแทนปีละ 5%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยเสนอขายผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง ของ BBL พร้อมโปรพิเศษ รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด


นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLAเปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เสนอแบบประกันเกนเฟิสต์ (Gain 1st ) มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถเข้าถึงการประกันชีวิต และยังสนับสนุนการสร้างวินัยในการออมเงินผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ที่เหมาะสำหรับผู้ต้องการวางแผนการเงินไปพร้อมกับความคุ้มครองชีวิตพร้อมช่วยในการบริหารภาษี


*เกนเฟิสต์ดันเบี้ย

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเกนเฟิสต์ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพให้การตอบรับดี ด้วยแบบประกันที่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ และจุดเด่นด้านผลตอบแทน จึงทำให้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทั้งจำนวนลูกค้าและเบี้ยประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ เพื่อให้กลุ่มลูกค้า BBL สามารถเข้าถึงแบบประกันชีวิตได้เพิ่มมากขึ้นและสะดวกรวดเร็ว BLA จึงได้พัฒนาแบบประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ล่าสุด เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีความสนใจแบบประกันที่ไม่ซับซ้อน เน้นการจ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี ได้รับความคุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี และมีผลตอบแทนที่แน่นอนปีละ 5%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในระหว่างปีที่ 1 – 9โดยผลตอบแทนที่ได้ไม่ต้องเสียภาษี


เมื่อมีชีวิตจนครบสัญญายังรับเงินคืน 345%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือหากเสียชีวิตก่อนครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงิน 100%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันสะสมตามจริง หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า โดยผู้เอาประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพอย่างสั้น นอกจากนี้ ยังสามารถนำเบี้ยประกันมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลตามที่กรมสรรพากรกำหนดสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท


เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 ถือเป็นแบบประกันที่ตอบโจทย์การวางแผนการเงินในทุกมิติ ทั้งการออมระยะสั้น คุ้มครองระยะยาว มีสภาพคล่องจากเงินคืนที่ให้ทุกปีถึง 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และสร้างความอุ่นใจด้วยเงินชดเชยเต็มจำนวนกรณีเสียชีวิต ช่วยแบ่งเบาภาระให้คนข้างหลัง และได้รับสิทธิประโยชน์จากมาตรการทางภาษี โดยจะรับประกันตั้งแต่อายุ 20 - 60 ปี


8โปรรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก

นายโชน กล่าวต่อไปว่า แบบประกัน เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5  สามารถเข้าถึง ได้ง่ายบนระบบโมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครประกันชีวิตเกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 และชำระเบี้ยประกันภัยในปีแรกระหว่าง 1 – 30 เมษายน 2567 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ และระหว่าง 1 พฤษภาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 5% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ ทั้งนี้ เงื่อนไขการมอบสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X